Xử lý 25 thanh niên tụ tập ăn nhậu tại “thác Lộn Xộn”

Thứ Sáu, 03/04/2020 10:40  | Quốc Dũng

|

(CAO) Sáng 3-4, Công an xã Hòa Phú, TP.Buôn Ma Thuột cho biết vừa phối hợp với Phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh Đắk Lắk lấy lời khai, đo thân nhiệt, hoàn tất hồ sơ để xử lý 25 trường hợp tụ tập ăn nhậu tại khu vực được gọi là “thác Lộn Xộn” thuộc thôn 5, xã Hòa Phú, TP. Buôn Ma Thuột giữa mùa dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Trước đó, khoảng 1h sáng cùng ngày, qua nguồn tin báo của quần chúng nhân dân, Công an xã Hòa Phú, TP.Buôn Ma Thuột kiểm tra, phát hiện 25 trường hợp đang tụ tập ăn nhậu (trong đó gồm 9 nam và 16 nữ) nên mời về trụ sở làm việc.

Nhóm thanh niên nam nữ tại hiện trường ăn nhậu

Tại trụ sở, mọi người khai nhận, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên cơ sở kinh doanh dịch vụ massage của ông Trần Anh Quang (39 tuổi, trú P. Tự An, TP. BMT) phải tạm nghỉ, nên chiều 2/4, ông Quang tổ chức cho 24 người là người thân và nhân viên vui chơi, ăn nhậu tại khu vực “thác Lộn Xộn”.

Công an làm nhiệm vụ tại hiện trường

Quá trình làm việc, ông Quang đã thừa nhận hành vi tập trung đông người trong mùa dịch là trái các quy định về phòng chống dịch Covid-19 của Chính phủ, Bộ Y tế và địa phương.

Hiện Công an xã Hòa Phú đang hoàn tất hồ sơ, cũng cố tài liệu để xử lý các trường hợp này theo đúng quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang