Long An:

Người dân gửi thư cảm ơn Công an xã vì lo hậu sự giúp thân nhân

Thứ Sáu, 22/09/2023 18:46

|

(CAO) Chị Đoàn Thị Kim Hoa (ngụ TP. Thủ, Đức, TPHCM) đã gởi thư chân thành cám ơn Công an xã Mỹ Thạnh Bắc (huyện Đức Huệ) đã lo toàn bộ thủ tục mai táng khi anh trai mất không có người thân bên cạnh.

Sáng 22-9, chị Đoàn Thị Kim Hoa (SN 1976, ngụ TP.Thủ Đức, TPHCM) cho biết trước đó đã gởi thư qua đường bưu điện đến Công an xã Mỹ Thạnh Bắc (huyện Đức Huệ) để bày tỏ lòng biết ơn lực lượng đã giúp đỡ, lo toàn bộ chi phí mai táng cho anh ruột bị đột quỵ rồi tử vong.

“Chúc các cán bộ, chiến sĩ mạnh khỏe, hạnh phúc, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, tiếp tục tô thắm hình ảnh đẹp của người công an nhân dân vì nước quên thân, vì dân phục vụ”, trong thư chị Hoa viết.

Bức thư cám ơn chị Hoa viết gửi Công an xã Mỹ Thạnh Bắc

Trước đó, ngày 25-8, anh trai của chị là L.N.T (SN 1963, ngụ thôn 2, xã Phước Sơn, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước) đi một mình đến khu vực xã Mỹ Thạnh Bắc bất ngờ đột quỵ bất tỉnh trên đường, không có người thân bên cạnh.

Nhận tin báo, Công an xã Mỹ Thạnh Bắc có mặt, sau đó nhờ chủ ôtô du lịch đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu. Do sức khỏe yếu, nhiều bệnh nền lại đột quỵ nặng, sáng ngày hôm sau bệnh nhân tử vong. Qua xác minh, CA xã Mỹ Thạnh Bắc cuối cùng cũng tìm ra thân nhân của nạn nhân.

Được biết, gia đình mất liên lạc với ông T đã 10 năm, đi tìm nhiều nơi vẫn không thấy. Biết được hoàn cảnh gia đình ông T thật sự khó khăn không thể đưa về quê lo m hậu sự, Trung tá Nguyễn Thành Phục - Trưởng CA xã Mỹ Thạnh Bắc đã vận động mạnh thường quân hỗ trợ xe, quan tài cùng nhiều đồ đạc khác miễn phí đưa thi thể người mất đi hỏa táng.

Chị Hoa cùng gia đình sau khi nhận được tro cốt anh trai đã vô cùng xúc động trước sự nhiệt tình, tận tâm vì dân của các anh công an xã. Chị chỉ biết bày tỏ lòng cảm ơn qua bức thư viết tay gởi qua đường bưu điện...

Bình luận (0)

Lên đầu trang