Co.opmart, Co.opXtra tăng lượng hàng, tăng khuyến mãi mừng Quốc khánh 2/9

Thứ Năm, 31/08/2023 17:10

|

(CAO) Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) tổ chức chương trình giới thiệu và tôn vinh hàng Việt với tên gọi “Ngôi sao hàng Việt” vào dịp Quốc khánh 2/9, từ đó thể hiện niềm tự hào dân tộc về sản phẩm Việt, về con người Việt Nam. Quốc khánh 2/9 năm nay, người dân cả nước trải qua 4 ngày nghỉ liên tiếp.

Cộng hưởng từ chương trình Ngôi sao hàng Việt, trong thời gian nghỉ lễ này, Saigon Co.op tăng lượng hàng từ 20 – 30% so với ngày thường, tỉ lệ chuẩn bị lớn hơn ở nhóm hàng tươi sống, hàng tiêu dùng thiết yếu; thiết kế các chương trình khuyến mãi nối tiếp nhau với mức giảm giá đến 50%; tặng thêm điểm thưởng cho khách hàng … Khách hàng cũng có thể mua sắm thông qua ứng dụng Saigon Co.op trên thiết bị di động hoặc thông qua Zalo, Grab, Baemin và được giao hàng tận nơi.

Chương trình Ngôi sao hàng Việt có mức tăng trưởng hơn 10%

Nhân dịp Quốc khánh 2/9, Saigon Co.op đưa vào hoạt động 4 cửa hàng mới (bao gồm 2 cửa hàng Co.op Food, 2 cửa hàng Co.op Smile) tại TP.Hồ Chí Minh và tỉnh Phú Yên, góp phần đưa hàng Việt lan tỏa mạnh mẽ khắp mọi miền đất nước.

Ghi nhận sau gần 1 tuần tổ chức, chương trình “Ngôi sao hàng Việt” đạt tăng trưởng tốt với sức mua và lượt khách tăng khoảng 10% so với cùng kỳ. Ông Nguyễn Ngọc Thắng – Giám đốc khối vận hành hoạt động Co.opmart kiêm Giám đốc Marketing Saigon Co.op chia sẻ: “Sức mua của hệ thống tăng cao vào những ngày cuối tuần do người dân dành thời gian để đi tham quan mua sắm và siêu thị cũng đón đầu bằng hàng loạt những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, các hoạt động hoạt náo, dùng thử sản phẩm. Với mức tăng trưởng này, Saigon Co.op kỳ vọng chương trình “Ngôi sao hàng Việt” sẽ tạo tiền đề vững chắc để cho những tháng cuối năm”.

Các chương trình khuyến mãi mừng Quốc khánh 2/9:

Đón Lễ lớn - Triệu deal trợ giá: giảm giá "đậm" lên đến 50% cho các sản phẩm đồ dùng và may mặc cụ thể: áo thể thao Hometex giảm 50% còn 135.000 đ/cái, bộ drap gối microfiber 1.6x2m giảm 49% còn 499.000 đ/bộ, balo vải dù Noble giảm 46% còn 299.000 đ/cái, bộ xửng hấp nhựa vi sóng Yoko - 2 ngăn giảm 45% còn 145.000 đ/bộ, chảo inox 2 lớp 2 quai bếp từ Ticook 26cm giảm 42% còn 149.000 đ/cái, 02 túi nước lau sàn Co.op Select bạc hà/lily & hoa hồng túi 3.2kg còn 78.000 đ/2 túi....

Saigon Co.op tăng lượng hàng để phục vụ Quốc khánh 2-9 

Chương trình “Flash sale cuối tuần – Mua ngay kẻo lỡ”: Thực phẩm tươi sống giảm giá từ 15% đến 35% gồm: gầu bò, bắp bò, ba chỉ bò đông lạnh Trustfarm giảm 35%; táo Envy New Zealand giảm 30%; táo Organic Juliet giảm 30%; lê Tai Nung; khổ qua Co.op; thịt đùi và thịt vai heo; chân gà rút xương; cá diêu hồng làm sạch; cá diêu hồng chưng tương sơ chế; cá nục; cá basa nguyên con bỏ đầu; cải ngọt Co.op; bắp cải trái tim; cải xậy; nấm kim châm... Lễ Vu Lan (30/8) các sản phẩm thực phẩm chay cũng có mức giá từ 15% đến 30% các mặt hàng: chả giò thủ chay, gà viên chay, bánh giò chay, cơm chay lá sen tiệt trùng, chả gói lá chay, thịt chân nấm chay đông lạnh ...

Chương trình “Bữa ngon triệu gia đình Việt”: Các sản phẩm gia vị, nước mắm, gạo, nước tương có mức giảm giá đến 30% cùng với quà tặng kèm hấp dẫn gồm 2 gói hạt nêm Knorr nấm 380g còn 83.900 đ/lốc tặng 1 chai dầu 400ml khi mua 2 gói, nước mắm chay Liên Thành 5N 500ml còn 50.200 đ/chai tặng 1 gói hạt nêm Knorr nấm 150g, bò lát chay 150g còn 61.0500 đ/gói tặng sườn non lúa mạch chay 50g, mì Miliket chay gói 70g còn 109.000 đ/thùng, mì chay cao cấp Meizan 250g còn 12.800 đ/gói, nước tương Maggi đậm đặc chai 700ml còn 31.500 đ/chai, dầu ăn Neptune light 2L còn 124.900 đ/chai tặng 01 chai Simply 400ml, đường tinh luyện Biên Hoà 1kg còn 26.200 đ/gói, nui lớn Safoco 400g còn 23.400 đ/gói, gạo thơm tiên Nữ hạt ngọc trời 5kg còn 119.000 đ/túi, gạo ST25 lúa tôm Vua gạo 5kg còn 136.500 đ/túi…

Chương trình “Tiệc trăng vàng – Deal rộn ràng” và “Lung linh trăng vàng – Quà tặng vui bé” chiết khấu lên 16% với giá 197.500 đ đến 704.500 đ/hộp đối với các sản phẩm bánh trung thu của các thương hiệu Đại Phát, Kinh Đô. Năm nay, Saigon Co.op tiếp tục tung ra thị trường bánh trung thu của thương hiệu hàng nhãn riêng Co.op. Theo đó, sẽ có 500.000 bánh trung thu Co.op Bakery được tung ra thị trường với giá chỉ từ 38.000 đ/1 cái trở lên (giá tốt hơn từ 15 – 20% so với thương hiệu cùng loại). Co.op Bakery tối ưu hóa bao bì để tập trung phát triển chất lượng bánh, từ đó mang lại giá tốt cho khách hàng, góp phần mang đến mùa trung thu ấm áp và ngọt ngào cho các cháu thiếu nhi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang