Co.opmart ưu đãi đầu năm, cả năm phát lộc

Thứ Bảy, 01/02/2020 07:39  | Nguyễn Hiếu

|

(CAO) Nhiều năm trước, người dân Việt Nam, nhất là bà con đang sinh sống tại các TP lớn thường có thói quen dự trữ thực phẩm đông lạnh trong 3 ngày Tết. Một phần vì tâm lý “kiêng cữ”; mặc khác do thực phẩm những ngày đầu năm luôn trong tình trạng khan hiếm do chợ chưa nhóm họp.

Năm nay, ngay từ Mùng 2 Tết Canh Tý (ngày 26-1), các siêu thị và cửa hàng của Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) trên cả nước đã đồng loạt mở cửa với hàng hóa tươi mới và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Tết ăn đồ tươi… cả năm “tươi mát”

Ngay từ sáng Mùng 2 Tết, gia đình anh Nguyễn Văn Ngọc (nhà ở quận 9) đã tới siêu thị Co.opmart Xa lộ Hà Nội (Q.9) để mua thịt cá và rau củ về làm mâm cơm cúng kính ông bà tổ tiên. Đây đã là năm thứ ba liên tục chị đi siêu thị vào ngày Mùng 2 Tết khi hệ thống này bắt đầu mở cửa năm mới. Anh Ngọc cho biết, cách đây ít năm, nỗi lo thực phẩm ngập kín trong tủ lạnh luôn khiến gia đình phải đau đầu xử lý thì giờ đây mọi chuyện đã được đơn giản hơn rất nhiều nhờ vào Co.opmart.

Đồ mua nhiều dùng không hết vừa giảm chất lượng hoặc hư hỏng, bỏ đi rất lãng phí. Vì vậy, khi biết thông tin các siêu thị Co.opmart mở cửa sớm, gia đình tôi đã thay đổi thói quen tiêu dùng đó là mua vừa đủ cho tiêu dùng trước Tết rồi đợi sau Tết ghé siêu thị mua đồ vừa tươi ngon mà đỡ phải chen lấn” – anh Tuấn vui vẻ chia sẻ.

Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) cho biết, ngay từ 8h sáng ngày mùng 2 Tết (26-1-2020), các hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food... trên cả nước đã đồng loạt mở cửa bán hàng trở lại để phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân.

Theo ghi nhận, trong ngày bán hàng đầu tiên của năm mới Canh Tý, khách hàng đến siêu thị khá đông. Tới Mùng 5 Tết, khi nhiều cơ quan và doanh nghiệp đã bắt đầu đi làm trở lại, nhiều người về quê ăn Tết cũng đã trở lại thành phố để chuẩn bị cho ngày làm việc đầu năm nên lượng khách hàng đến các điểm mua sắm cũng tăng dần lên. So với thời điểm này năm trước, lượng khách và doanh số của hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra và Co.op Food,… của Saigon Co.op trong ngày đầu năm khai trương tăng khoảng 20%. Những mặt hàng mà người dân chọn mua chủ yếu là các loại thực phẩm tươi sống như thịt, cá, các loại rau củ.

Hàng hóa tại Co.opmart luôn đầy đủ và đảm bảo tươi ngon

“Đầu năm ưu đãi…cả năm phát lộc”

Sau Tết, các siêu thị đã có sự chuẩn bị từ trước để phân công nhân sự, bố trí nguồn lực để có thể mở cửa bán hàng trở lại sớm nhất nhằm đáp ứng xu hướng tiêu dùng tươi - ngon - tiết kiệm của người tiêu dùng cả nước. Chính vì vậy, dù mở cửa bán hàng trở lại khá sớm, hàng hóa của các siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food vẫn khá phong phú được chăm sóc chăm chút, bố trí trưng bày đẹp. Khách đến mua hàng có thể lựa chọn đủ các loại rau củ quả tươi sống cho những bữa cơm đầu năm.

Không những mở cửa bán hàng sớm, trong dịp này hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food,… còn áp dụng nhiều chương trình giảm giá, khuyến mãi trong gần 3 tuần liên tục. Khách hàng đến mua hàng hóa sau tết sẽ nhận được nhiều chương trình giảm giá, cộng điểm hay lì xì của các siêu thị.

Co.opmart dành nhiều ưu đãi cho khách hàng trong những ngày đầu năm mới

Cụ thể, trong các ngày từ 28-1 đến 30-1, tức mùng 4, mùng 5, mùng 6 Tết có chương trình tặng hàng triệu bao lì xì cho khách mua hàng tại các siêu thị này. Từ lúc mở cửa cho đến ngày 12-2, Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food luân phiên giảm giá trung bình từ 20% đến 30% cho các mặt hàng thực phẩm tươi sống, đồ chơi trẻ em, các loại hóa mỹ phẩm chăm sóc cá nhân, các loại nước giải khát…

Đặc biệt, chương trình “Ngày đẹp thiên niên kỷ nhận tỷ niềm vui” tặng khách hàng hàng ngàn điểm thưởng trong 2 ngày 02/02 và 03/02. Bên cạnh đó, Trong 3 ngày thứ Ba liên tục (28-1, 4-2 và 11-2) Co.opmart cũng tặng điểm thưởng mức cao cho khách mua hàng tại Co.opmart, Co.opmart SCA, Co.opXtra, Co.opFood, Co.opSmile, Cheers, Finelife và HTVCo.op. Các ngày thứ 5 khách mua hàng có sử dụng túi thân thiện với môi trường tiếp tục được ưu đãi thông qua hình thức tặng điểm thưởng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang