Unilever cùng Co.opmart, Co.opxtra lan tỏa “Tự hào siêu thị Việt”

Thứ Hai, 08/09/2025 10:50

|

(CAO) "Tự hào siêu thị Việt" là chương trình kích cầu trọng điểm của Saigon Co.op được tổ chức xuyên suốt 28 năm nhằm tôn vinh sản phẩm hàng Việt chất lượng và thúc đẩy tiêu dùng nội địa.

Trong 21 ngày (từ 28/8 đến 17/9), toàn bộ các khu vực trưng bày nổi bật tại hệ thống bản lẻ của Saigon Co.op, bao gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Finelife, Co.opSmile, Cheers… được ưu tiên giới thiệu sản phẩm Việt với vị trí đẹp nhất, đi kèm loạt ưu đãi hấp dẫn.

Unilever cùng Co.opmart Co.opXtra lan tỏa Tự hào hàng Việt.

Song song với các hoạt động khuyến mãi, Saigon Co.op tổ chức chuỗi lễ hội ẩm thực và sự kiện quảng bá sản vật vùng miền, livestream bán các sản phẩm nông-thủy-hải sản chọn lọc vào các ngày cuối tuần ngay tại hệ thống siêu thị Co.opmart và c. Đây là dịp để các sản phẩm nội địa đến gần hơn với người tiêu dùng, trở thành cầu nối trực tiếp giữa nhà sản xuất và khách hàng.

Cùng tham gia chương trình, Unilever mang đến những trải nghiệm thú vị dành riêng cho khách hàng của “Co.op”. Theo đó, trong suốt 3 tuần diễn ra chương trình, khi mua các sản phẩm Sunlight & Lifebuoy tại các hệ thống bán lẻ trực thuộc Saigon Co.op và sau đó truy cập website QuatangUnilever.vn quét hóa đơn, khách hàng sẽ được nhân 3 lần điểm thưởng. Cụ thể:

- Với mỗi 1.000 đồng mua sản phẩm Unilever (trừ Knorr, Lipton, Walls), sẽ nhận được 1 điểm thưởng.

- Riêng với Sunlight & Lifebuoy, điểm được nhân 3 lần, tương ứng 1.000 đồng = 3 điểm.

Bên cạnh hoạt động tặng quà tựu trường, Unilever còn phối hợp cùng Saigon Co.op trao tặng 800 phần quà nhu yếu phẩm thay lời yêu thương đến các em nhỏ ở Làng trẻ em SOS.

Đây là sự sẻ chia thiết thực, góp phần hỗ trợ đời sống hằng ngày và mang lại cho các em thêm niềm vui, động viên tinh thần trước thềm năm học mới.

Bình luận (0)

Lên đầu trang