Xách hai xô xăng đến đốt nhà người tình, 2 người thương vong

Thứ Năm, 19/07/2018 11:04  | Thiện Thảo

|

(CAO) Gây án xong, đối tượng tự thiêu.

Ngày 19-7, Công an huyện Duyên Hải, Trà Vinh cho biết, đang tiếp tục xác minh vụ phóng quả đốt nhà. Vào khoảng 23 giờ 30 tối 17-7, Bùi Thế Phước (39 tuổi, quê ở tỉnh Cà Mau), xách 2 xô chứa khoảng 20 lít xăng lẻn vào nhà bạn gái ở xã Đông Hải, huyện Duyên Hải với ý định tự thiêu và cùng chết với cả nhà bạn gái.

Ảnh mang tính minh họa

Qua xác minh của cơ quan Công an, Phước và bạn gái quen nhau gần một năm nay khi cùng lao động tại tỉnh Đồng Nai. Sau đó, Phước về Cà Mau làm tài xế taxi, còn bạn gái thì về quê sống cùng với gia đình. Mối quan hệ của Phước và bạn gái đều được sự chấp thuận của hai bên gia đình. Gần đây, cả hai thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Trước đó, Phước hỏi mượn và được bạn gái chuyển cho 5 triệu đồng. Vài ngày sau, Phước mượn tiếp 3 triệu đồng thì bạn gái không cho mượn và cả hai xảy ra cự cãi. Tối 17-7, Phước thuê xe ô tô 4 chỗ từ Cà Mau đến nhà bạn gái ở Trà Vinh.

Đến nơi, y xách hai xô xăng đổ từ nhà sau lên nhà trước của nhà người tình và bật quẹt đốt. Phước bốc cháy và chạy ra cách nhà khoảng 30m thì tử vong, còn gia đình bạn gái Phước gồm 4 người đang ngủ trong nhà đã thoát ra được bằng đường cửa sổ, riêng anh ruột của bạn gái Phước bị bỏng nặng đang được cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM.

Bình luận (0)

Lên đầu trang