Hai PV bị dọa cắt gân chân, chặt thẻ Hội viên Hội Nhà báo

Thứ Tư, 18/07/2018 15:37

|

(CAO) Khi đến một công ty làm việc theo lịch hẹn, hai phóng viên của báo Gia đình Việt Nam bị hành hung và chặt thẻ Hội viên Hội Nhà báo. Ngoài ra, các đối tượng còn dọa chém và cắt gân hai phóng viên này.

Ngày 18-7, Công an quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết, đang điều tra làm rõ vụ việc hai phóng viên trình báo bị đánh đập khi làm việc với một công ty trên địa bàn.

Theo trình báo, vào khoảng 10h ngày 18-7, phóng viên Hà Văn L. và Nguyễn Hải S. của báo Gia đình Việt Nam đến làm việc theo lịch đặt trước tại một công ty trên đường Nguyễn Khuyến, Q.Hà Đông.

Tuy nhiên, trong quá trình làm việc, 2 phóng viên đã bị 2 đối tượng uy hiếp, đập điện thoại, chặt thẻ Hội viên Hội Nhà báo và dùng những lời lẽ đe dọa.

Cùng với việc bị giam lỏng, 2 phóng viên này đã bị các đối tượng của công ty hành hung, đánh vào đầu và phá hỏng các giấy tờ liên quan, thậm chí còn bị dọa cắt gân chân.

Sau khoảng 1 giờ đồng hồ bị giam lỏng, phóng viên Hải S. lợi dụng sơ hở đã tìm cách thoát ra ngoài và báo về Tòa soạn nhờ cơ quan công an giúp đỡ còn, phóng viên Hà Văn L. vẫn bị các đối tượng giam giữ không cho ra ngoài.

Phóng viên báo Gia đình Việt Nam cùng các đối tượng hành hung được đưa về phường để lấy lời khai

Sau khi may mắn thoát ra ngoài, phóng viên Hải S. đã đến trình báo Công an phường Văn Quán. Nhờ sự vào cuộc kịp thời của Công an, phóng viên Hà L. sau đó đã được giải cứu.

Đại tá Vương Tiến Dũng, Trưởng Công an quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết, sau khi nhận được thông tin phản ánh, đơn vị đã cử cán bộ xuống để phối hợp cùng Công an phường Văn Quán điều tra làm rõ.

Hiện tại cả hai phóng viên cùng các đối tượng hành hung đã được đưa về phường để lấy lời khai.

Bình luận (0)

Lên đầu trang