Trăm Cảnh sát chữa cháy tại tổ hợp khách sạn, nhà hàng, karaoke

Thứ Hai, 18/03/2019 14:48

|

(CAO) Đến 12 giờ 40 trưa nay 18/3, đám cháy lớn tại tổ hợp khách sạn, nhà hàng, karaoke AVATA ở số 28 Nguyễn Sỹ Sách, TP.Vinh, Nghệ An đã được lực lượng chữa cháy cơ bản khống chế, không để lây lan ra bệnh viện và các khu vực kinh doanh, nhà ở của người dân trong khu vực.

Để khống chế đám cháy, lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh Nghệ An đã huy động 15 xe cứu hỏa cùng hàng trăm CBCS đến hiện trường.

Sau khi khống chế được đám cháy, nhiều chiến sĩ Cảnh sát PCCC bị đuối sức, mệt mỏi vì khói và ngạt khí.

Theo thông tin ban đầu, vụ cháy đã làm một phụ nữ là nhân viên phục vụ phòng tử vong.

Hiện lực chức năng vẫn đang túc trực, xử lý đám cháy và tiến hành các công việc có liên quan khác theo quy định của pháp luật.

Khói lửa cuồn cuộn bốc lên từ vụ cháy
Cảnh sát phun nước chữa cháy tại hiện trường

Trước đó, khoảng 10 giờ 15 phút ngày 18/3, một đám cháy lớn bất ngờ bốc lên từ khu vực tổ hợp khách sạn, nhà hàng, karaoke AVATA. Các cột khói bốc cao lan ra một vùng rộng lớn. Xung quanh khu vực cháy là bệnh viện, cửa hàng kinh doanh và nhà dân rất đông đúc.

Các cột khói bốc cao lan rộng ra xung quanh tổ hợp AVATA là bệnh viện và nhiều nhà dân khiến nhiều người hoảng hốt tháo chạy và di dời tài sản.

Khu vực cháy nằm trên tuyến đường Nguyễn Sỹ Sách - một trong những tuyến đường chính ở TP.Vinh, mật độ người, xe qua lại đông.

Hiện trường vụ cháy
Nhiều bệnh nhân và y bác sĩ Bệnh viện Thái Thượng Hoàng gần đó được sơ tán xuống đường

Trước đó, hôm qua tại TP.Hải Phòng, hỏa hoạn cũng đã thiêu rụi khách sạn Sao Mai khiến một người tử vong.

Cháy lớn tại khách sạn, một người tử vong
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang