Công an TPHCM: Trao 196 suất học bổng cho các cháu học sinh vượt khó

Thứ Ba, 20/06/2023 20:35

|

(CAO) Sáng 20/6, Công an TPHCM đã tổ chức chương trình trao học bổng cho học sinh hiếu thảo, chăm ngoan, học tốt và tuyên dương các gia đình văn hóa tiêu biểu năm 2023.

Tham dự chương trình có Đại tá Lê Viết Tiệp, Trưởng phòng Công tác Đảng và Công tác chính trị; bà Trịnh Thị Thanh, Phó Chủ tịch Hội LHPN Thành phố, cùng gần 300 đại biểu và các cháu được trao học bổng.

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao 196 suất học bổng cho các cháu học sinh. Trong đó, 70 cháu được nhận học bổng Nguyễn Thị Minh Khai, mỗi suất trị giá 3 triệu đồng. 126 cháu là con cán bộ, đoàn viên công đoàn CATP được nhận học bổng Nguyễn Đức Cảnh, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng. Bên cạnh đó, 5 gia đình được tuyên dương “Gia đình văn hóa - tiêu biểu trong xây dựng gia đình hạnh phúc” năm 2023 trong CATP.

Các đồng chí đại biểu chụp hình lưu niệm cùng các cháu được trao tặng học bổng

Theo Ban tổ chức, chương trình trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh, Nguyễn Thị Minh Khai cho con cán bộ, đoàn viên công đoàn trong CATP có hoàn cảnh khó khăn, chăm ngoan, học giỏi là hoạt động ý nghĩa nhằm hỗ trợ các cháu tiếp tục phấn đấu trong học tập, rèn luyện, giúp cho các phụ huynh yên tâm công tác, gắn bó với đơn vị, đồng thời động viên các cháu học sinh tiếp tục cố gắng hơn nữa trên con đường chinh phục tri thức, mở rộng tương lai của các em, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, công dân có ích cho xã hội.

 
Các cháu được trao học bổng tại chương trình

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Lê Viết Tiệp đã động viên, chia sẻ, đồng thời khích lệ các cháu vượt qua mọi khó khăn để nỗ lực học tập, vươn lên trong cuộc sống. Cố gắng vươn lên học tốt, xứng đáng với sự tin yêu của gia đình, thầy cô và các cấp lãnh đạo CATP đã giành cho các em.

Đại tá Lê Viết Tiệp cũng nhấn mạnh, cần nâng cao nhận thức cho cán bộ, hội viên hội phụ nữ, đoàn viên thanh niên và đoàn viên công đoàn CATP về phòng chống bạo lực trong gia đình, chống xâm hại trẻ em. Tiếp đó là bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các cháu, giúp các cháu có thêm động lực phấn đấu, giúp phụ huynh các cháu yên tâm công tác, gắn bó với Ngành, với cơ quan, đơn vị.

Đại tá Lê Viết Tiệp, Trưởng phòng Công tác Đảng và Công tác chính trị phát biểu tại chương trình

Bình luận (0)

Lên đầu trang