Xác minh vụ nam sinh dọa tự tử vì bị hạ hạnh kiểm do mang dép lê

Chủ Nhật, 20/05/2018 22:05  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Mới đây, một tài khoản Facebook có tên Đ.V.K. đăng tải nội dung học sinh giỏi lớp 11 tự tử bằng thuốc ngủ vì bị hiệu trưởng sỉ nhục. Lý do em này đi dép lê bị tịch thu, hạ hạnh kiểm từ tốt xuống trung bình.

Cụ thể tài khoản trên đăng tải: Học sinh giỏi lớp 11 Trường THPT Lương Thế Vinh (H.Thạnh Phú, Bến Tre) tự tử hụt vì bị hiệu trưởng sỉ nhục. Hiệu trưởng của trường đã hạ hạnh kiểm em P. từ tốt xuống trung bình mà không có cuộc họp, biên bản kỷ luật.

Học sinh P. ức chế bèn viết lên Zalo và đến trường tự tử bằng thuốc ngủ. Trong khi P. được đưa đi cấp cứu hiệu trưởng không những không thăm hỏi mà còn sỉ vả học sinh và khuyên rằng: Nên uống 20-30 viên thuốc ngủ mới chết được hoặc hãy uống thuốc trừ sâu. Có chết cũng không xóa án cho em…

Liên quan đến thông tin này lan truyền trên mạng xã hội, tối 20-5, bà La Thị Thuý - Phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bến Tre cho biết, đã nắm được thông tin này và qua điện thoại nhà trường nói trong đêm sẽ gửi báo cáo về sở.

Bà Thúy còn cho biết: “Hiện tại chúng tôi cũng chưa nắm rõ hết sự việc như thế nào. Bước đầu hỏi thăm em học sinh đó mua thuốc ngủ để dự kiến tự tử. Em này không chỉ vi phạm đi học mang dép lê mà còn nhiều vi phạm khác”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang