Giải cứu nam sinh ở Sài Gòn tự tử vì kết quả thi kém

Thứ Ba, 10/04/2018 15:35

|

(CAO) Buồn phiền vì kết quả thi không tốt, một nam sinh viên trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng định nhảy lầu tự vẫn nhưng được mọi người cứu kịp thời.

Chiều nay (10-4), Công an P. Bến Nghé (Q.1, TP. HCM) xác nhận vừa giải cứu thành công một nam sinh viên định nhảy lầu tự vẫn tại trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng.

Nam sinh viên nhảy lầu tự tử bất thành vì thi đạt kết quả kém

Thông tin ban đầu, vào khoảng 10 giờ sáng cùng ngày, nam sinh viên X.Đ (19 tuổi, sinh viên năm 2 của trường) bất ngờ leo ra lan can cửa sổ tầng 3 của dãy nhà C rồi nhảy xuống định tự vẫn. Tuy nhiên, may mắn nam sinh này rơi trúng mái cửa sổ tầng 2 và kẹt lại tại đây.

Sau đó, nam sinh viên này bám vào cửa sổ cố thủ, bỏ mặc những lời khuyên của những người xung quanh. Nhận được thông tin, lực lượng công an nhanh chóng có mặt vận động nam thanh niên bình tĩnh, không làm điều dại dột.

Tuy nhiên, Đ. vẫn không chịu xuống. Nhân lúc nam sinh này không để ý, một số người từ bên trong cửa số giữ được để các chiến sĩ công an dùng thang leo lên tiếp cận đưa vào bên trong an toàn. Qua làm việc, Đ. cho biết do biết kết quả thi không tốt nên buồn phiền và nảy sinh ý định tự vẫn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang