Đắk Nông:

Xe khách không chở người mà chở gỗ lậu

Thứ Năm, 13/10/2016 09:31

|

(CAO) Phát hiện xe khách có biều hiện bất thường nên lực lượng chức năng đã tiến hành dừng xe để kiểm tra thì phát hiện dưới gầm xe có 105 phách gỗ hương.

Phát hiện một vụ vận chuyển hơn 55 m3 gỗ lậu ở huyện Krông Bông

Chiều 12-10, thông tin từ Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, đơn vị vừa bắt giữ xe một xe khách đang vận chuyển 105 phách gỗ hương không có giấy tờ hợp lệ.

Xe khách chở gỗ lậu

Trước đó, vào khuya ngày 10-10, Đội Tuần tra kiểm soát số 1 thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Nông đang thực hiện việc tuần tra kiểm soát trên tuyến đường Hồ Chí Minh đoạn qua địa phận huyện Cư Jút (Đắk Nông) thì phát hiện xe khách mang BKS: 81B-001.17 chạy hướng từ Đắk Nông - Đắk Lắk có nhiều biểu hiện bất thường nên ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra.

Lực lượng chức năng phát hiện lượng gỗ lớn

Điều kỳ lạ là tại thời điểm kiểm tra trên xe không hề có bất cứ hành khách nào mà chỉ có tài xế và một số người của nhà xe. Lực lượng chức năng tiến hành mở các khoang chứa hàng ở dưới gầm xe phát hiện một lượng lớn gỗ hương được chất kín. Ngoài ra, tại các vị trí gần lốp xe, chủ xe còn thiết kế thêm các khoang rỗng nhằm mục đích chứa gỗ.

Qua kiểm đếm, tổng cộng trên xe chở 105 hộp gỗ hương với khối lượng hơn 1,4m3. Tại thời điểm kiểm tra, chủ xe không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc hợp pháp của số gỗ trên. Sau đó, toàn bộ tang vật và phương tiện đã được bàn giao cho Công an huyện Cư Jút tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang