Chặn nhóm quái xế tụ tập gây "bão" ở TP.Mỹ Tho

Thứ Ba, 17/09/2019 15:38  | Hữu Vinh

|

(CAO) Hàng chục thanh thiếu niên hẹn nhau qua Facebook để tụ tập trên QL50 và QL1A đua xe trái phép. Khi hai nhóm vừa tụ tập thì CSGT xuất hiện bắt giữ 15 xe máy, trong đó có nhiều xe thay đổi kết cấu máy, không gắn biển số.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 4 giờ 30 sáng ngày 17-9, Đội CSGT Công an TP.Mỹ Tho, Tiền Giang nhận được tin báo có một nhóm thanh thiếu niên với khoảng 60 xe máy tụ tập đua xe trái phép ở khu vực quảng trường trung tâm Tiền Giang trên QL50 thuộc địa bàn xã Đạo Thạnh và trên QL1A đoạn qua khu phố Trung Lương, P.10, TP.Mỹ Tho, nên tiến hành vây bắt.

Các phương tiện bị CSGT bắt giữ

Phát hiện lực lượng CSGT, nhóm thanh niên điều khiển xe bỏ chạy tán loạn. Tại hiện trường, CSGT đã bắt giữ 15 xe máy và 9 thanh thiếu niên, trong số 15 xe máy có 7 xe đã được thay đổi kết cấu hình dáng, xoáy nòng gắn pô nổ, lạng lách, đánh võng trên đường, không gắn biển số.

Các đối tượng khai nhận, sau khi hẹn địa điểm và thời gian qua mạng xã hội Facebook thì các đối tượng đến khu vực Gò Công và ngoài địa bàn TP.Mỹ Tho tập trung để so tài.

Các đối tượng liên quan

Thời gian qua, trên địa bàn TP.Mỹ Tho xuất hiện nhiều thanh thiếu niên tụ tập đua xe trái phép gây mất ANTT và nguy hiểm cho người đi đường, nhưng khi CSGT xuất hiện thì các đối tượng này tìm mọi cách thoát thân, thậm chí có trường hợp tông xe vào CSGT.

Hiện Công an TP.Mỹ Tho đã lập biên bản các hành vi vi phạm của các thanh thiếu niên trên để tiến hành xử lý theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang