Cây Sọ Khỉ đè sập mảng tường

Thứ Tư, 23/09/2015 15:52  | Hoàng Sơn - N. Tuấn

|

(CAO) Khoảng 11 giờ 30 trưa nay (23-9), tại số 40 đường Bà Huyện Thanh Quan, P.6, Q.3, TP.HCM, một cây Sọ Khỉ bất ngờ tróc gốc, đè sập một mảng tường khu vực này. Vụ việc không có thiệt hại về người.

Cây Sọ Khỉ tróc gốc đè sập một mảng tường

Chị Vân Anh, người dân cách hiện trường 20 m cho biết: “Lúc đó tôi đang chuẩn bị ăn cơm thì nghe một cái “ầm”, cứ tưởng đụng xe nên tôi chạy ra thì thấy cây xanh đổ sập đè nát tường của tòa nhà bên đó. Cây đổ xuống nhiều người ra xem lắm, có cả người nước ngoài nữa. Bức tường kiên cố như thế còn đổ sụp nếu đổ ra đường đè xuống người chắc… không còn gì”.

Người dân di chuyển trên đường Bà Huyện Thanh Quan

Theo cán bộ cảnh sát giao thông, điều tiết giao thông khu vực này cho biết, thời điểm xảy ra vào buổi trưa nên lượng phương tiện di chuyển đoạn đường này không nhiều. Nếu xảy ra lúc tan tần 4-5 giờ chiều, đoạn đường này sẽ kẹt nặng do xe của lực lượng cây xanh đã chiếm hết một làn đường.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng, đơn vị quản lý cây xanh đã có mặt bảo vệ hiện trường, phân luồng giao thông xử lý, di dời cây xanh. Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang