Cây cổ thụ trăm năm tuổi đè nhà dân

Thứ Năm, 03/09/2015 17:20  | Hoàng Sơn

|

(CAO) Khoảng 15 giờ chiều nay (3-9), một cây cổ thụ trăm năm tuổi tại số 161, đường Nguyễn Thông, phường 9, quận 3, đã bất ngờ đổ sập xuống căn nhà bán cơm và tiệm tạp hóa bên cạnh.

Cây cổ thụ trăm năm tuổi bất ngờ đổ xuống

Theo người dân cho biết, khoảng thời gian trên, họ nghe được những tiếng “rắc rắc” từ cây cổ thụ có tên Liêm Xẹt bên kia đường. Sau đó là một tiếng động mạnh thì cây đã đổ sập đè căn nhà bán cơm và tiệm tạp hóa.

Theo bà Châu Thị Kim Phụng, chủ căn nhà 161 cho biết: “2 ngày trước tôi đã báo lên phường khi thấy cây xanh có hiện tượng nghiêng, nền nhà bị bong tróc và nhiều cành cây nhỏ rơi xuống mái tôn. Lúc 15 giờ chiều nay, tôi đang giặt khăn thì thấy nền nhà rung lên. Đồng thời, những tiếng “rắc rắc” ngày càng lớn. Chị em tôi vừa kịp chạy qua bên đường thì cây xanh đã đổ xuống, đè căn nhà của tôi và tiệm tạp hóa bên cạnh. May mắn là lúc đó không có khách, chứ nếu có chúng tôi cũng không biết làm sao.”

Bà Châu Thị Kim Phụng

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường. Đồng thời, Điện lực TP.HCM đã có mặt cắt đường dây điện, để lực lượng Công viên Cây Xanh TP.HCM tiếp cận xử lý, di dời cây cổ thụ. Vụ việc không có thiệt hại về người. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Một số hình ảnh tại hiện trường:

Bình luận (0)

Lên đầu trang