Mấy cây tràm đổi một mạng người

Thứ Sáu, 31/07/2015 16:04  | Cao Danh

|

(CAO) Ngày 31-7, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đang tạm giữ Bùi Hữu Nhơn (40 tuổi) và Bùi Hữu Phú (41 tuổi, cùng ngụ Đồng Nai) để điều tra vụ đánh nhau khiến một người chết, một người bị thương nặng.

Theo điều tra ban đầu, Võ Hoàng Thanh Sang (44 tuổi) và Võ Hoàng Thanh Nhung (43 tuổi, cùng ngụ tỉnh Đồng Nai) có khu đất giáp ranh với đất của Nhơn và Phú tại ấp Thái An, xã Tân An (huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai). Ở giữa ranh giới hai khu rẫy của hai nhà này có trồng cây tràm để phân giới.

Khoảng 10 giờ sáng ngày 29-7, Nhơn và Phú gọi người vào bán cây tràm. Trong lúc những người mua cây cưa tràm thì cưa luôn phần tràm của nhà anh Sang và anh Nhung. Lúc này, em trai của anh Nhung và anh Sang là anh Tính đã ra nói chuyện với Nhơn và Phú, sau đó cả ba bỏ về nhà.

Hiện trường khu vực xảy ra án mạng

Đến khoảng 3 giờ chiều cùng ngày, khi anh Sang và anh Nhung đang đi trên một con đường gần nhà thì gặp Phú và Nhơn. Tại đây đã xảy ra xích mích, lớn tiếng giữa hai bên. Mâu thuẫn lên đỉnh điểm, hai bên đánh nhau.

Anh Sang và anh Nhung bị thương nặng được người nhà đưa đến Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất (Đồng Nai) cấp cứu. Tuy nhiên, anh Sang đã tử vong do chấn thương sọ não, còn anh Nhung hiện vẫn đang được điều trị tại bệnh viện.

Sau khi xảy ra vụ án, Phú và Nhơn đã đến cơ quan công an đầu thú. Phú và Nhơn là anh em con dì với anh Sang và anh Nhung.

Bình luận (1)

Đúng là mấy kẻ không biết kiềm chế.

Bất Công - Thứ Bảy, 01/08/2015, 12:18 Trả lời | Thích
Lên đầu trang