Bắt cặp vợ chồng chủ doanh nghiệp trốn thuế gần 120 tỷ đồng

Thứ Năm, 30/07/2015 19:21  | Văn Tình

|

(CAO) Suốt 4 năm, vợ chồng Cao Đức Tám dùng nhiều thủ đoạn trốn thuế lên đến gần 120 tỷ đồng. Cơ quan điều tra đã tiến hành bắt khẩn cấp, thu giữ được nhiều bao tải tài liệu liên quan đến hành vi gian lận trên.

Hoàng Thị Oanh tại cơ quan điều tra

Sau một thời gian dài điều tra, chiều nay 30-7, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ Công an tỉnh Nghệ An đã tiến hành khởi tố, bắt khẩn cấp hai vợ chồng Cao Đức Tám (SN 1968) và Hoàng Thị Oanh (SN 1971, đều trú huyện Diễn Châu, Nghệ An) để điều tra về hành vi trốn thuế.

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, Cao Đức Tám là giám đốc Công ty TNHH Tám Oanh (có trụ sở đóng tại huyện Diễn Châu, Nghệ An), còn Hoàng Thị Oanh là phó giám đốc. Từ năm 2011 đến nay, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã chứng minh được doanh nghiệp Tám Oanh dùng nhiều thủ đoạn để trốn thuế lên đến gần 120 tỷ đồng.

Công an thu giữ được nhiều bao tải tài liệu liên quan đến việc trốn thuế

Trong quá trình vây bắt, cặp vợ chồng này đã cho rất nhiều người tìm mọi cách chở nhiều bao tải tài liệu mang đi phi tang nhưng đều bị các điều tra viên phát hiện.

Được biết Công ty Tám Oanh đăng ký kinh doanh từ năm 2007 với nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau nhưng ngành chính là kinh doanh gỗ từ Lào về, công ty đã nhiều lần thay đổi kế toán.

Bình luận (0)

Lên đầu trang