Đuổi theo kẻ giật dây chuyền, một phụ nữ bị tai nạn chết tại chỗ

Thứ Năm, 30/07/2015 14:33  | Kim Phát

|

(CAO) Đang đi mua rau, một phụ nữ đã bị 4 thanh niên giật dây chuyền vàng. Tiếc của, chị đuổi theo thì xảy ra tai nạn khiến chị chết tại chỗ.

Sáng 30-7, TAND TP.HCM xử lưu động tại xã Vĩnh Lộc A (huyện Bình Chánh) đã tuyên phạt bị cáo Lê Văn Của (SN 1991) mức án 16 năm tù về tội "Cướp giật tài sản".

Bị cáo Lê Văn Của

Của quen biết một số thanh niên khác gồm Long, Kiệt và Tù (chưa xác định lai lịch) khi đi chơi patin ở quận Tân Bình. Trưa 12-10-2013, Kiệt rủ cả nhóm đi cướp giật tài sản của người đi đường.

Kiệt chở Tú chạy xe máy trực tiếp cướp giật còn Của chở Long làm nhiệm vụ cản địa người truy đuổi. Khi cả nhóm đến chợ Vĩnh Lộc (huyện Bình Chánh) thì phát hiện chị Nguyễn Thị Nghiệm đang dừng xe mua rau, trên cổ có đeo sợi dây chuyền vàng.

Sau khi quan sát, cả bọn ra hiệu chuẩn bị hành động và bám theo chị Nghiệm. Khi chị Nghiệm chạy tới đường Vĩnh Lộc, ấp 1, xã Vĩnh Lộc A thì Kiệt điều khiển xe chạy lên áp sát để Tú ngồi phía sau giật sợi dây chuyền rồi tăng ga tẩu thoát.

Tiếc của, chị Nghiệm đuổi theo và vượt bên trái xe của Kiệt đồng thời lấn sang phần đường ngược chiều. Chị Nghiệm va chạm với xe người đi ngược chiều, ngã xuống đường và tử vong tại chỗ.

Chị Nghiệm bị tai nạn bỏ lại một con trai còn rất nhỏ

Long chở Của chạy phía sau bị té ngã xuống đường, Của bị người dân bắt giữ còn 3 đồng phạm chạy thoát.

HĐXX tuyên buộc bị cáo Của có trách nhiệm bồi thường cho gia đình nạn nhân số tiền 273 triệu đồng, bao gồm chi phí mai táng, cấp dưỡng cho con nạn nhân đến 18 tuổi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang