Chạy ngược chiều đi mua mồi nhậu, 2 thanh niên bị xe tải tông nguy kịch

Thứ Hai, 11/11/2019 01:48

|

(CAO) Nhóm thanh niên đang nhậu thì hết mồi, 2 người chạy xe máy đi mua mồi nhậu nhưng đi ngược chiều nên bị xe tải tông nguy kịch.

Rạng sáng nay (11-11) trên cầu vượt Sóng Thần, P. An Bình, TX. Dĩ An, tỉnh Bình Dương đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa xe tảixe máy. Đáng nói nguyên nhân là do xe máy chạy ngược chiều.

Theo đó, khoảng 0 giờ 30 phút, chiếc xe tải BS: 86C-080.66 chạy trong làn ô tô trên quốc lộ 1 theo hướng Q.Thủ Đức đi Q.12.

Hiện trường vụ tai nạn.

Khi gần lền giữa cầu vượt Sóng Thần thì bất ngờ va chạm với xe máy BS: 78G1-059.62 chở 2 nam thanh niên khoảng 25 tuổi, quê Phú Yên chạy ngược chiều.

Cú va chạm mạnh đã khiến 2 nam thanh niên văng ngược lại phía sau rồi ngã xuống đường nằm bất động, còn chiếc xe máy bị xe tải ủi đi một đoạn dài.

Chiếc xe máy hư hỏng nặng, mắc kẹt dưới gầm xe tải.

Ngay sau đó, các nạn nhân được taxi chở vào bệnh viện quận Thủ Đức cấp cứu trong tình trạng rất nguy kịch. Riêng chiếc xe máy hư hỏng nặng, mắc kẹt dưới gầm xe tải.

Nhận thông tin, Công an TX. Dĩ An đã đến khám nghiệm hiện trường, di dời phương tiện.

Được biết các nạn nhân và nhóm bạn đang nhậu thì hết mồi nên 2 thanh niên này chạy xe đi mua mồi, thay vì chạy dưới gầm cầu thì 2 người này lại chạy ngược chiều và còn chạy vào làn ô tô.

Bình luận (0)

Lên đầu trang