Hàng trăm quái xế chặn phương tiện trên QL1A để đua xe

Chủ Nhật, 10/11/2019 17:04

|

(CAO) Một nhóm khoảng 200 thanh thiếu niên đã liều lĩnh chặn QL1A để đua kéo xe trái phép lúc rạng sáng. Khi CSGT bất ngờ xuất hiện cả nhóm bỏ xe chạy thoát thân.

Sáng 10-11, Công an huyện Châu Thành, Tiền Giang cho biết, hiện đơn vị này đang tiếp tục điều tra để xử lý nhóm đối tượng chặn dừng các phương tiện đang lưu thông trên QL1A để đua xe.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 3 giờ ngày 10-11, tại ấp Đông A, xã Nhị Bình, huyện Châu Thành, Đội CSGT Công an huyện Châu Thành nhận được tin báo của người dân về việc có 1 nhóm rất đông thanh thiếu niên chặn xe trên QL1A để đua kéo xe nên phối hợp với Đội CSHS Công an huyện cùng Công an xã Nhị Bình, Bình Trưng và Công an xã Long Định tổ chức vây bắt.

Một số các đối tượng tham gia đua xe.
Tang vật thu giữ

Khi đến hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện có một nhóm thanh thiếu niên có độ tuổi từ 14 đến 22 tuổi ở các huyện, thị xã trong tỉnh Tiền Giang, Bến Tre và Long An cùng khoảng 200 xe máy các loại đang đua kéo xe trên QL1A.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng khống chế bắt giữ gần 30 xe máy các loại, trong số này có nhiều xe đã thay đổi kết cấu hình dáng xe, xoáy nòng, gắn pô nổ, không gắn biển kiểm soát và không gắn kính chiếu hậu...

Cơ quan chức năng cũng đã tạm giữ 21 đối tượng, trong đó có 1 thiếu nữ và 1 can xăng của nhóm đối tượng mang theo để tiếp xăng dọc đường.

Can xăng các quái xế chuẩn bị để tiếp xăng vào xe đua.

Trước đó, vào khoảng 2 giờ 30 sáng cùng ngày, nhóm này đã cử nhiều thanh thiếu niên chạy nhiều vòng trên QL1A để nghe ngóng tình hình cảnh giới và đến khoảng 3 giờ sáng thì nhóm này tiến hành chặn dừng các phương tiện đang lưu thông trên QL1A, hướng từ miền Tây về TP.HCM bắt đầu đua kéo xe.

Khi phát hiện lực lượng chức năng thì nhóm đối tượng bỏ chạy toán loạn trên đường, có nhiều đối tượng bỏ chạy vào các con hẻm nhỏ rồi đẩy xe xuống mương nước, đẩy xe vào bụi rậm... tránh sự truy bắt của cơ quan chức năng.

Manh động hơn, có đối tượng đã tông trực diện vào lực lượng chức năng nhằm để thoát thân.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Châu Thành tiếp tục điều tra xử lý theo qui định.

Một số hình ảnh vụ việc:

CSGT kiểm tra xe tang vật.
Một trong những chiếc xe đua.
Một trong những chiếc xe đua không có biển số.
Chiếc xe đua đã thay đổi kết cấu.
CSGT làm việc tích cực đến sáng.
CSGT phối hợp với Công an truy lùng các đối tượng đua xe.

Bình luận (0)

Lên đầu trang