Công an H.Hóc Môn: Xử lý nghiêm nhóm “quái xế” gây rối trên đường Tô Ký

Thứ Hai, 29/03/2021 17:39

|

(CAO) Trao đổi với phóng viên Báo Công an TPHCM, đại diện BCH Công an (CA) H.Hóc Môn cho biết, hiện Đội Cảnh sát giao thông – trật tự (CSGT), CAX.Trung Chánh, CAX.Thới Tam Thôn đang nhanh chóng điều tra, trích xuất camera xử lý nhóm thanh thiếu niên dùng xe mô tô đi "bão", nẹt pô gây mất an ninh trật tự (ANTT) trên đường Tô Ký ngày 28-3.

Chiều 28-3, mạng xã hội (MXH) xuất hiện đoạn clip do người dân quay lại cảnh cả trăm xe mô tô dàn hàng, nẹt pô gây rối trên đường Tô Ký, đoạn giao với 2 X.Trung Chánh và X.Thới Tam Thôn của H.Hóc Môn.

Đoạn clip được quay vào khoảng đầu giờ trưa 28-3. Với độ dài chưa tới 1 phút nhưng người xem có thể chứng kiến được cả trăm thanh thiếu niên sử dụng các xe mô tô được “độ”, chế, gắn pô nổ gây náo loạn cả một đoạn đường, khiến ai trông thấy cũng phải lắc đầu kinh hãi.

Bên dưới đoạn clip được đăng tải này, nhiều người dùng mạng còn phản ánh thêm, tình trạng này đã kéo dài vài tuần, kể từ khi khánh thành đoạn đường Tô Ký (hướng đi từ Q.12 sang H.Hóc Môn).

"Cứ vào khoảng 12 đến 14 giờ hoặc từ sau 21 giờ, nhóm thanh thiếu niên này lại tụ tập đua xe, đứng chắn giữa đường", một bình luận nói.

Nhóm “quái xế” chỉ rời đi khi có sự hiện diện của lực lượng CSGT hoặc CA khu vực. “Có hôm người dân sợ quá phải la lớn có CA tới thì tụi nhỏ gây mất trật tự mới chịu rời đi. CSGT cũng thường xuyên xử lý nhưng chỉ cần vắng mặt lực lượng chức năng là lập tức có hiện tượng tụ tập gây náo loạn giao thông” – ông H. một người dân sinh sống trên đường Tô Ký cho hay.

Nhóm đối tượng tụ tập gây rối trên đường Tô Ký ngày 28-3. Ảnh cắt từ clip

Sáng 29-3, đại diện BCH CAH.Hóc Môn cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin phản ánh của PV Báo CATP, BCH CAH.Hóc Môn đã yêu cầu Đội CSGT – TT nhanh chóng báo cáo nhanh sự việc.

Bước đầu xác định vào trưa 28-3 có hiện tượng nhiều thanh thiếu niên tụ tập đi xe thành đoàn, nẹt pô gây rối trên đường Tô Ký (đoạn thuộc địa bàn X.Trung Chánh và X.Thới Tam Thôn).

“Chúng tôi đã giao Đội CSGT, CSHS và CAX nhanh chóng trích xuất camera, nắm bắt thông tin từ quần chúng nhân dân để truy tìm và xử lý nghiêm các đối tượng gây rối TT. Thời gian sắp tới, CAH.Hóc Môn sẽ tăng cường tuần tra, phối hợp cùng nhiều lực lượng để chấn chỉnh, xử lý triệt để tình trạng tụ tập gây rối của các đối tượng thanh, thiếu niên” – một lãnh đạo BCH CAH.Hóc Môn cho biết.

Bình luận (0)

Lên đầu trang