Công an huyện Bình Chánh đồng hành cùng bà con về quê nghỉ Tết Dương lịch

Thứ Bảy, 30/12/2023 12:02

|

(CAO) Thực hiện đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm đảm bảo an ninh, trật tự, an toàn giao thông Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 trên địa bàn TPHCM, sáng 30/12, Công an huyện Bình Chánh đã đồng loạt ra quân đảm bảo trật tự an toàn giao thông cho người dân về quê nghỉ Tết Dương lịch năm 2024 trên địa bàn huyện.

Theo đó, đợt Tết Dương lịch năm 2024, nhiều người dân về thăm quê nên lượng phương tiện di chuyển trên các tuyến đường về miền Tây đi ngang qua địa bàn huyện Bình Chánh có mật độ rất cao.

Nhằm tạo điều kiện cho người dân về thăm quê, đón Tết Dương lịch vui tươi, an toàn, Công an huyện đã triển khai đến tất cả Công an các xã, thị trấn trên địa bàn huyện, cùng Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ Công an huyện huy động lực lượng xung kích tham gia hoạt động tiếp sức cho người dân về quê, cụ thể đã tổ chức các điểm phát nước suối, nón bảo hiểm tại các tuyến đường Nguyễn Hữu Trí, thị trấn Tân Túc; tuyến Quốc lộ 50, tuyến đường Nguyễn Văn Linh.

Tại những nơi này, lực lượng Công an bố trí phát miễn phí hàng trăm chai nước suối, 200 nón bảo hiểm cùng những lời chúc mừng năm mới đã được CBCS Công an huyện Bình Chánh gửi tặng người dân trên hành trình về quê dịp Tết Dương lịch khi đi qua địa bàn huyện Bình Chánh trong sáng nay.

Nhân dịp này, Công an huyện cũng đã tuyên truyền cho người dân về việc đội mũ bảo hiểm đúng cách và đảm bảo chất lượng. Với sự chân thành và tình cảm yêu thương, hành động của CBCS Công an huyện Bình Chánh đã góp phần tiếp sức, giúp hành trình về quê của người dân được an toàn và thuận tiện hơn.

Công an huyện Bình Chánh phối hợp với các đoàn thể đồng hành, tiếp sức cùng người dân trên hành trình về quê dịp Tết Dương lịch 2024

Được biết, đây là một trong những hoạt động thường xuyên của Công an huyện Bình Chánh, vừa nâng cao nhận thức của người dân khi tham gia giao thông, góp phần kéo giảm tai nạn giao thông trên địa bàn huyện, vừa tạo được sự lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, tinh thần đoàn kết quân dân, thắt chặt mối quan hệ gắn kết giữa lực lượng Công an và nhân dân, xây dựng hình ảnh đẹp của người chiến sỹ Công an trong lòng người dân.

Chiến sỹ Công an hướng dẫn người dân cách đội nón bảo hiểm đúng nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe, tính mạng

Bình luận (0)

Lên đầu trang