Công an quận 1 tuần tra kiểm soát 24/24, phạt nhiều người vi phạm chống dịch

Thứ Ba, 24/08/2021 09:03  | An Hoà

|

(CAO) Từ sáng qua đến sáng nay, Đội CSGT - TT, Công an quận 1 đã lập biên bản xử phạt 30 trường hợp ra đường không có lí do chính đáng, với tổng số tiền phạt khoảng 60 triệu đồng.

Thực hiện cao điểm tăng cường các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 (23/8 - 6/9), các lực lượng thuộc Công an quận 1 (TPHCM) đã triển khai tăng cường tuần tra khép kín địa bàn 24/24, kết hợp ứng trực tại các chốt kiểm soát, áp dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ kết hợp vận động tuyên truyền, đảm bảo người dân thực hiện nghiêm nhất các biện pháp phòng chống dịch bệnh.

Tổ công tác của Đội CSGT - TT, Công an quận 1 kiểm tra một trường hợp ra đường

Sáng nay (24-8), trao đổi với phóng viên Báo Công an TPHCM, Thiếu tá Đinh Tiến Dũng - Phó đội trưởng Đội CSGT - TT, Công an quận 1 cho biết, từ sáng qua đến nay, riêng lực lượng tuần tra kiểm soát trên đường của Đội đã phát hiện, lập biên bản xử phạt 30 trường hợp ra đường không có lí do chính đáng, vi phạm quy định phòng chống dịch bệnh, với tổng số tiền phạt khoảng 60 triệu đồng.

Cũng theo Thiếu tá Dũng, những ngày tới Công an quận sẽ tiếp tục tăng cường công tác kiểm soát, ngoài các chốt cố định được lập tại các giao lộ, trên những tuyến đường chính, lực lượng của Đội sẽ tăng cường hơn nữa các tổ tuần tra lưu động, đảm bảo mọi người dân trên địa bàn thực hiện tốt nhất các quy định phòng chống dịch.

Theo ghi nhận của phóng viên, trên địa bàn quận 1 người chấp hành tốt quy định của thành phố, lưu lượng giao thông trên đường giảm mạnh, những người được ra đường chủ yếu là cán bộ, nhân viên đi làm nhiệm vụ.

Một số hình ảnh Đội CSGT - TT, Công an quận 1 tuần tra kiểm soát, xử lý người ra đường không có lý do chính đáng:

Cha mất vì COVID-19, Thiếu tá Công an nén lòng ở lại quyết tâm chống dịch
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang