CSGT TPHCM nhanh chóng hỗ trợ cán bộ coi thi bị TNGT

Thứ Sáu, 08/07/2022 10:18

|

(CAO) Khi đang đến địa điểm coi thi được phân công, một cán bộ coi thi đã gặp tai nạn giao thông. Rất nhanh chóng, cán bộ này đã nhận được sự giúp đỡ của CBCS Đội CSGT Đa Phước (Phòng CSGT Công an TPHCM), đưa đến địa điểm coi thi đúng giờ, an toàn.

Sáng 08/7/2022, mặc dù thời tiết mưa nhỏ, nhưng ngay từ sáng sớm, CBCS Trạm CSGT Đa Phước đã có mặt tại trước cổng trường THPT Phong Phú, huyện Bình Chánh để điều tiết, phân luồng giao thông; đồng thời tuyên truyền, nhắc nhở và hướng dẫn phụ huynh sắp xếp xe ở vị trí chờ đón thí sinh gọn gàng, an toàn.

Trong khi đang thực hiện nhiệm vụ, Tổ tuần tra kiểm soát được nhà trường thông báo có 01 cán bộ coi thi trong quá trình lưu thông trên đường Nguyễn Văn Linh (khu vực gần chợ Bình Điền) xảy ra tai nạn giao thông và nhờ lực lượng CSGT đến hỗ trợ.

Ngay sau khi nhận tin báo, Tổ tuần tra kiểm soát đã báo cáo sự việc về Ban Chỉ huy đơn vị và nhanh chóng đến hiện trường.

Cán bộ coi thi gặp sự cố giao thông đã được CSGT đưa đến địa điểm coi thi đúng giờ

Tại hiện trường, theo thông tin sơ bộ được biết, do trời mua, đường trơn, cán bộ coi thi không làm chủ được tay lái và tự té. Qua thăm hỏi sức khỏe, cán bộ coi thi chỉ bị chấn thương nhẹ ở chân nhưng vẫn đi lại được. Do đó, Tổ Tuần tra kiểm soát đã sử dụng ô tô chuyên dụng nhanh chóng đưa cán bộ coi thi đến địa điểm thi đúng giờ. Đồng thời bố trí 01 CSGT hỗ trợ đưa xe của cán bộ coi thi về trường THPT Phong Phú.

Kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2022 diễn ra trong hai ngày 07, 08/7/2022. Đây là một kỳ thi có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong cuộc đời học sinh. Chính vì vậy, CBCS Phòng CSGT CATP quyết tâm triển khai hiệu quả các giải pháp bảo đảm duy trì ổn định tình hình TTATGT trên địa bàn, cũng như chủ động xây dựng các phương án kịp thời giải quyết các sự cố về giao thông trên đường, tạo điều kiện thuận lợi, hỗ trợ các thí sinh, giáo viên và các xe vận chuyển đề thi, bài thi đến địa điểm thi an toàn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang