Clip nhân viên đường sắt cứu người thoát chết trong gang tấc

Thứ Tư, 06/07/2022 11:18

|

(CAO) Tối 5/7, nhân viên gác chắn đường sắt (đoạn qua P.Xuân Lập, TP.Long Khánh, tỉnh Đồng Nai) đã cứu thoát người bị té trên đường ray kịp thời trước khi đoàn tàu chạy đến.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 19 giờ 35 phút, tại vị trí đường ngang Km1656 + 004 (P.Xuân Lập).

Thời điểm trên, anh Trịnh Văn Tài (nhân viên gác chắn đường sắt thuộc Công ty CP Đường sắt Sài Gòn) đã đóng chắn và đi vào vị trí chuẩn bị đón tàu khách SE12 chạy hướng Nam - Bắc đang tới.

Cùng lúc này, một người đàn ông khoảng 50 tuổi có dấu hiệu say xỉn đi tới, bất ngờ chui qua gác chắn. Tuy nhiên, đi được vài bước thì người này vấp ngã, nằm chắn ngang đường ray.

Ngay lập tức, anh Tài theo phản xạ tự nhiên đã lao đến kéo người đàn ông kia ra vị trí an toàn, kịp thoát khỏi đoàn xe lửa lao đến sau đó.

Trước đó, tại TP.Biên Hoà (Đồng Nai) cũng đã từng xảy ra vụ việc tương tự, nhân viên đường sắt đã nhanh trí xử lý tình huống cứu người thoát nạn trên đường sắt.

Sáng 6-7, ông Lê Đình Hà, Giám đốc Công ty CP Đường sắt Sài Gòn đã đến ga Long Khánh trao khen thưởng cho nhân viên gác chắn Trịnh Văn Tài (33 tuổi, quê Hà Tĩnh) đã cứu người kịp thời.

Khen thưởng nhân viên cứu người ngã trên đường sắt

Bình luận (0)

Lên đầu trang