Tây Ninh:

Biểu dương 12 gia đình Công an tiêu biểu năm 2022

Thứ Ba, 28/06/2022 17:43

|

(CAO) Chiều 28-6-2022, Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an Tây Ninh tổ chức liên hoan gia đình Công an tiêu biểu năm 2022.

Đến dự có Thượng tá Nguyễn Quốc Toàn, Phó Giám đốc Công an tỉnh; ông Nguyễn Nam Giang, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh; bà Lưu Thanh Hằng, Phó chủ tịch Hội LHPN tỉnh; lãnh đạo các đơn vị nghiệp vụ, Công an các huyện, thị xã, thành phố và 12 gia đình được biểu dương tại liên hoan gia đình tiêu biểu trong lực lượng Công an tỉnh.

Tại buổi liên hoan, các đại biểu được xem phần biểu diễn của 2 gia đình đại diện khối An ninh và Cảnh sát nhân dân với tiểu phẩm tuyên truyền phòng chống bạo lực gia đình “Tôi hiểu ra rồi”. Đây là tác phẩm đạt giải nhất phần thi tài năng tại Ngày hội gia đình tỉnh Tây Ninh năm 2022.

Buổi liên hoan càng trở nên sôi động với sự tham gia sôi nổi của 12 gia đình ở phần tham gia trò chơi “Gia đình hiểu nhau”. Các gia đình cùng nhau trả lời câu hỏi của Ban tổ chức dành cho ba, mẹ và các bé.

Sau phần thi “Gia đình hiểu nhau”, các đại biểu được giao lưu gia đình tiêu biểu Thượng úy Đoàn Đình Thúc, Phó đội trưởng Đội cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an TP.Tây Ninh và Thượng úy Nguyễn Thị Thảo Trang, cán bộ Đội Tuyên truyền, thi đua khen thưởng, Phòng công tác Đảng và công tác Chính trị Công an tỉnh.

Giao lưu với gia đình tiêu biểu của Thượng úy Đoàn Đình Thúc và Thượng úy Nguyễn Thị Thảo Trang

Đây thực sự là ngày hội để các gia đình cùng vui chơi, giải trí, giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm xây dựng gia đình hạnh phúc, hơn nữa còn tạo cơ hội gắn kết với các thành viên trong gia đình, hướng tới xây dựng một gia đình hiện đại trong thời kỳ hội nhập

Dịp này, Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh tặng giấy biểu dương và quà cho 12 gia đình Công an Tây Ninh tiêu biểu năm 2022.

Thượng tá Nguyễn Quốc Toàn, Phó Giám đốc Công an tỉnh và bà Lưu Thanh Hằng, Phó chủ tịch HLHPN tỉnh tặng hoa và giấy biểu dương gia đình tiêu biểu năm 2022

Bình luận (0)

Lên đầu trang