CSGT TP.HCM ra quân đảm bảo an toàn giao thông sau Tết

Thứ Hai, 06/02/2017 10:51  | Tiến Mạnh

|

(CAO) Sáng 6-2, nhiều đơn vị thuộc lực lượng CSGT TP.HCM đồng loạt ra quân đảm bảo trật tự an toàn giao thông sau Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017.

Phòng CSGT đường sắt, đường bộ (PC67) Công an TP.HCM cho biết, 10 ngày trước kì nghỉ Tết, đơn vị này đã bố trí lực lượng tại 5 khu vực trọng điểm như: sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất; Cảng Cát Lái; các bến xe; quốc lộ, khu vực cửa ngõ và trung tâm TP để điều tiết, phân luồng hạn chế tình trạng ùn tắc xảy ra.

Trong và sau Tết Nguyên đán, công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông được Phòng PC67 tiếp tục duy trì nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người dân vui chơi cũng như trở lại TP làm việc, học tập.

Ghi nhận trong sáng ngày 6-2, các tuyến đường chính nhưng Trường Chinh, Cách Mạng Tháng Tám, Nam Kì Khởi Nghĩa, Điện Biên Phủ, Nguyễn Trãi, Trần Hưng Đạo… các phương tiện có tăng lên nhưng chưa xảy ra tình trạng ùn tắc.

Lực lượng CSGT túc trực tại các điểm đen thường xuyên kẹt xe để điều tiết, phân luồng, đồng thời xử lý kịp thời các sự cố xấu về giao thông.

Trong dịp Tết Đinh Dậu 2017, toàn TP xảy ra 9 vụ tai nạn giao thông, làm bị thương 4 người và chết 4 người. So cùng kì với năm 2016, giảm 13 vụ, số người chết giảm 5 người, số người bị thương giảm 8 người.

Trung tá Hà Văn Hùng, Phó đội trưởng Đội CSGT Bàn Cờ cho biết, địa bàn đơn vị đảm trách thuộc trung tâm TP, có nhiều tuyến đường xuyên tâm nên tình hình giao thông luôn có những diễn biến phức tạp.

“Nắm được thông tin lượng người đổ về TP sau Tết làm việc, học tập sẽ tăng cao nên đơn vị đã bố trí lực lượng túc trực tại các điểm thường xuyên kẹt xe để phân luồng. Trước và sau Tết, giao thông trên địa bàn không xảy ra ùn tắc”, trung tá Hùng cho hay.

Thông tin với báo chí về tình trạng lấn chiếm lòng, lề đường gây kẹt xe tại khu vực chợ Hòa Hưng, trung tá Hùng cho biết đã phối hợp với Công an Q.3 giải quyết nhằm đảm bảo giao thông thông suốt, an toàn phục vụ nhu cầu đi lại của người dân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang