Tàu hoả tông ô tô 16 chỗ, 4 người thương vong

Chủ Nhật, 05/02/2017 07:13  | Hương Nhàn

|

(CAO) Vừa rời ga Hà Nội được hơn 1 giờ đồng hồ để chở hành khách vào TP.HCM, đoàn tàu TN1 phải dừng lại 1 giờ để xử lý tai nạn tại TP.Nam Định.

Theo tin từ tổng công ty ĐSVN thì vào lúc 16 giờ chiều 4-2, một vụ tai nạn đường sắt nghiêm trọng vừa xảy ra tại đường ngang dân sinh giao cắt với quốc lộ 10 (thuộc địa bàn huyện Vũ Bản, TP.Nam Định, tỉnh Nam Định).

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: CTV

Theo đó, vào thời gian trên, chiếc xe khách loại 16 chỗ ngồi BS: 21B – 005.92 đang chở trên xe 10 người lưu thông trên quốc lộ 10, khi đến ngã ba thì xe rẽ sang đường sắt để đi về xã Vĩnh Bảo.

Cùng lúc, tàu TN1 hành trình đến tông ngang xe, hất văng sang vệ đường làm chiếc xe hư hỏng, bốn người bị thương nặng được đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, lái xe tử vong sau đó.

Tàu lửa tông chết người đàn ông đứng trên đường ray
 

Ngay sau khi tại nạn xảy ra, đoàn tàu dừng khẩn cấp cùng với cơ quan chức năng và ngành đường sắt xử lý vụ tai nạn. Được biết đây là “điểm đen” từng xảy ra nhiều vụ tàu tông ô tô và người dẫn đến tử vong, mặc dù đường ngang này có đầy đủ hệ thống cảnh báo.

Bình luận (0)

Lên đầu trang