Vụ đường 250 tỷ tan nát như sau động đất: Công an điều tra

Thứ Năm, 14/11/2019 10:40

|

(CAO) Liên quan đến tuyến đường Hồ Chí Minh tránh Chư Sê vừa mới hoàn thành nhưng có đoạn đã bị tan nát, UBND tỉnh Gia Lai đã yêu cầu ngừng khắc phục để công an vào cuộc điều tra.

UBND tỉnh Gia Lai đã yêu cầu Ban quản lý dự án 6 (Bộ GTVT) tạm dừng việc dỡ tải đường Hồ Chí Minh đoạn tránh Chư Sê (huyện Chư Sê, Gia Lai) để Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Gia Lai tiến hành các hoạt động điều tra. Việc dỡ tải được thực hiện tiếp tục khi có ý kiến thống nhất của Cơ quan CSĐT.

Đường tan nát như các bộ phim về thảm họa thiên nhiên

Trước đó, Công an tỉnh Gia Lai cũng đã có văn bản về việc tạm dừng dỡ tải đoạn đường Hồ Chí Minh truyến tránh Chư Sê để phục vụ quá trình điều tra.

Gia Lai đã yêu cầu chủ đầu tư ngừng việc dỡ tải để công an điều tra

Dự án đường Hồ Chí Minh đoạn tránh Chư Sê có mức đầu tư gần 250 tỷ đồng, do Ban Quản lý dự án 6 (Bộ GTVT) làm chủ đầu tư. Tuyến đường được thiết kế theo quy mô đường cấp 3 đồng bằng với tổng chiều dài hơn 10,8 km. Công trình công từ giữa tháng 5-2018 và hoàn thành tháng 6-2019.

Tuy nhiên dù mới hoàn thành thi công, nhưng đoạn đường đi qua xã Ia Pal, Chư Sê bị nứt toác, sụt lún làm biến dạng con đường. Bộ GTVT nhận định việc để xảy ra sự cố nêu trên đã làm ảnh hưởng đến uy tín ngành lẫn niềm tin trong nhân dân.

Hình ảnh đường 250 tỷ đồng tan nát như sau động đất
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang