Đường gần 850 tỷ đồng mới sử dụng đã hư: Hoàn thành sửa chữa

Thứ Hai, 07/06/2021 10:14

|

(CAO) Ngày 7-6, ông Đoàn Hữu Dũng, Phó Giám đốc Sở Giao thông Vận tải (GTVT) Gia Lai cho biết, các vị trí hư hỏng trên đường Hồ Chí Minh mà Báo Công an TP.HCM phản ánh đã được các đơn vị sửa chữa, khắc phục xong.

Sau khi Báo Công an TP.HCM phản ánh đường Hồ Chí Minh tuyến tránh đô thị Pleiku xuất hiện hư hỏng, UBND tỉnh Gia Lai đã có chỉ đạo Sở GTVT (chủ đầu tư dự án) kiểm tra, xác minh, báo cáo.

Vị trí hư hỏng được sửa chữa

Theo ông Đoàn Hữu Dũng, các vị trí hư hỏng có diện tích 16,8m2 trên tổng chiều dài hơn 30km của tuyến đường. Các vị trí hư này đã được phát hiện trước đó và Sở đã chỉ đạo nhà thầu sửa chữa.

Ngày 6-6, các nhà thầu đã sửa chữa xong các vị trí bị hư trên tuyến. Toàn bộ kinh phí sửa đều do nhà thầu tự bỏ kinh phí ra, vì tuyến đường này vẫn còn hạn bảo hành (thời hạn bảo hành 42 tháng).

Vị trí hư hỏng trước đó

Trước đó, Báo Công an TP.HCM đã thông tin, đường Hồ Chí Minh tuyến tránh đô thị Pleiku có chiều dài hơn 30km, tổng mức đầu tư hơn 844,5 tỷ đồng, do Sở GTVT Gia Lai làm chủ đầu tư. Tuyến đường thông xe tháng 12-2018 và được bàn giao, sử dụng cuối năm 2020. Mới đây, tuyến đường xuất hiện các vết bong tróc và lún.

Đường đầu tư gần 850 tỷ đồng, mới sử dụng đã hư nhiều điểm
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang