Jetstar Pacific khai trương đường bay nối Đà Nẵng với Phú Quốc và Thanh Hóa

Thứ Bảy, 25/05/2019 14:04

|

(CAO) Cả hai đường bay nối Đà Nẵng với Phú Quốc và Thanh Hóa được Jetstar Pacific khai thác tần suất 4 chuyến khứ hồi mỗi tuần nhằm tiếp tục mở rộng mạng bay kết nối trung tâm kinh tế & du lịch lớn nhất miền Trung với các địa danh du lịch ở Thanh Hóa và Phú Quốc.

Ngày 25-5, Hãng Jetstar Pacific chính thức khai trương đường bay mới giữa Đà Nẵng - Thanh Hóa. Trước đó vào chiều 24-5, chiếc máy bay phản lực tầm trung hiện đại Airbus A320s của Hãng Hàng không Jetstar Pacific chở gần 186 hành khách cũng đã cất cánh giữa Đà Nẵng – Phú Quốc, chính thức đưa dịch vụ hàng không giá rẻ kết nối Trung tâm kinh tế & du lịch lớn của miền Trung với “đảo ngọc du lịch” nổi tiếng Việt Nam.

Hành khách đi trên chuyến bay từ Đà Nẵng đi Phú Quốc của Jetstar Pacific

Thông tin từ Jetstar Pacific cho biết, đã có trên 350 hành khách đăng ký bay trong ngày đầu tiên khai trương giữa Đà Nẵng – Phú Quốc, chuyến bay từ Phú Quốc đi Đà Nẵng cất cánh vào lúc 19 giờ cùng ngày. 

Cả hai đường bay được Jetstar Pacific khai thác tần suất 4 chuyến khứ hồi mỗi tuần. Đà Nẵng – Phú Quốc cất cánh vào thứ Hai, Tư, Sáu và Chủ Nhật trong khi đường bay giữa Đà Nẵng – Thanh Hóa cất cánh vào thứ Hai, Ba, Năm và thứ Bảy hàng tuần.

Đà Nẵng là một trong những điểm đến truyền thống của Jetstar Pacific. Mới đây, ngày 19/4 hãng cũng đã mở đường bay Đà Nẵng – Vinh với tần suất 3 chuyến/tuần. Tăng tổng số lên 7 đường bay nội địa và quốc tế, phục vụ khoảng 642 chuyến bay/tháng, đáp ứng nhu cầu cho gần 120.000 hành khách đi và đến Đà Nẵng mỗi tháng.

Jetstar Pacific đang tích cực mở rộng mạng bay

Mức giá rẻ mỗi ngày đang được Jetstar Pacific mở bán giữa Đà Nẵng – Phú Quốc chỉ từ 890 nghìn đồng/chặng, Đà Nẵng – Thanh Hóa từ 370 nghìn đồng/chặng. Trong dịp chào mừng 12 năm hoạt động theo mô hình hàng không giá rẻ tại Việt Nam, Hãng hàng không này đã triển khai đợt khuyến mại “Mua vé chiều đi, miễn phí chiều về”, bắt đầu từ 11 giờ 00 ngày 21/05 đến hết ngày 28/5/2019. Hành khách mua vé khứ hồi khi lựa chọn chiều đi với giá mở bán trên hệ thống thì giá chiều về sẽ tự động hiển thị giá “0 đồng”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang