Tài xế phạm một lúc nhiều lỗi còn livestream “kêu oan”

Thứ Năm, 20/02/2020 18:35  | Hoàng Quân

|

(CAO) Bị CSGT lập biên bản 4 lỗi vi phạm, tài xế không chấp hành các yêu cầu của người thi hành công vụ, rất ngoan cố và dùng điện thoại livestream nhiều giờ đăng trên Facebook.

Ngày 20-2, Trạm CSGT Tuy Phước (thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Định) lập biên bản vi phạm hành chính đối với một tài xế về các lỗi: chạy quá tốc độ quy định; không có giấy phép lái xe; không chấp hành hiệu lệnh kiểm tra, kiểm soát của người thi hành công vụ; giao xe cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện.

Lực lượng công an kiểm tra chiếc xe có nhiều lỗi vi phạm.

Trước đó, vào lúc 2 giờ 15 cùng ngày, Tổ công tác của Trạm CSGT Tuy Phước làm nhiệm vụ tuần tra KSGT trên tuyến Quốc lộ 1A (thuộc địa phận thị trấn Phù Mỹ, huyện Phù Mỹ) phát hiện xe tải BS: 36C-283.11 do Lê Văn Hòa (39 tuổi, ngụ Thanh Hóa) vi phạm tốc độ nên ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra. Được yêu cầu xuất trình các loại giấy tờ liên quan nhưng tài xế không thực hiện, không cung cấp danh tính, tên tuổi và các loại giấy tờ theo quy định; luôn cho rằng mình không vi phạm.

Tổ công tác cung cấp hình ảnh chứng minh xe tải BS: 36C - 28.311 chạy quá tốc độ (81/60 km/giờ) tại khu vực đông dân cư có dải phân cách giữa nhưng tài xế vẫn cương quyết khẳng định mình không vi phạm. Lực lượng CSGT mời chính quyền địa phương, cơ quan chức năng đến chứng kiến và lập biên bản với 4 lỗi vi phạm.

Tuy nhiên lái xe vẫn ngoan cố, không ký biên bản và dùng điện thoại livestream nhiều giờ để đăng tải trên mạng xã hội Facebook. Tổ công tác cùng các cơ quan chức năng buộc đưa phương tiện về trụ sở Công an huyện Phù Mỹ để tiếp tục xác minh, xử lý. Hàng hóa trên xe là 3 bao tải đựng ốc làm thức ăn cho tôm hùm được bàn giao cho lái xe tự quản lý, bảo quản.

Ban Chỉ huy Trạm CSGT Tuy Phước cho biết, đã yêu cầu chủ xe và tài xế có mặt tại trụ sở Trạm CSGT Tuy Phước vào ngày 27-2-2020 để giải quyết vụ việc.

Hình ảnh vi phạm tốc độ quá 21km/giờ nhưng lái xe vẫn ngoan cố mình không vi phạm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang