Hơn 400 công dân Phú Yên sinh sống tại BR-VT được đưa về quê

Thứ Năm, 23/09/2021 16:30

|

(CAO) Hôm nay (ngày 23/9), Tập đoàn Phương Trang - FUTA Group bố trí 16 xe khách giường nằm và 32 lái xe xuất phát từ Bà Rịa - Vũng Tàu để đưa 426 công dân Phú Yên đang sinh sống, làm việc tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu về quê theo nguyện vọng, trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 còn nhiều phức tạp.

Việc đưa người dân Phú Yên từ Bà Rịa - Vũng Tàu về quê nằm trong chương trình phối hợp giữa Sở GTVT tỉnh Phú Yên, Hội đồng hương tỉnh Phú Yên ở các tỉnh, thành phía Nam và Tập đoàn Phương Trang cùng các cơ quan chức năng của các tỉnh, thành liên quan.

Được biết, đây là lần đầu tiên bà con quê Phú Yên sinh sống, làm việc tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu được đưa về quê trong thời gian dịch bệnh diễn biến phức tạp.

Bà con quê Phú Yên ở Bà Rịa - Vũng Tàu vui mừng được đưa về quê miễn phí
Các chuyến xe đều tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch, giãn cách theo quy định

Đến nay, tỉnh Phú Yên đã tổ chức 26 đợt đưa hơn 14.000 công dân từ các tỉnh, thành phía Nam (nơi dịch bệnh đang diễn biến phức tạp) về quê tránh dịch, trong đó riêng tại TPHCM là 19 đợt. Tất cả các đợt đưa công dân tỉnh Phú Yên về quê đều do nhà xe Phương Trang vận chuyển miễn phí.

Tính đến nay, Tập đoàn Phương Trang đã tổ chức đưa đón gần 24.000 người ở vùng dịch phía Nam về quê tránh dịch tại 22 tỉnh, thành ở miền Tây, miền Trung và Tây nguyên, đều hoàn toàn miễn phí.

Bà con trước khi lên xe đều được test nhanh COVID-19, trang bị đầy đủ đồ bảo hộ, các chuyến xe thực hiện giãn cách (vận chuyển tối đa 50% công suất) để bảo đảm an toàn phòng chống dịch bệnh.

Thời gian tới, Tập đoàn Phương Trang sẽ tiếp tục phối hợp với các địa phương đưa người về quê tránh dịch theo nhu cầu, nguyện vọng của bà con.

Bình luận (0)

Lên đầu trang