Tông xe thảm khốc đêm Trung thu khiến 5 thiếu niên tử vong, 2 người bị thương

Thứ Tư, 22/09/2021 08:56

|

(CAO) Cú va chạm mạnh giữa nhiều xe máy đã khiến 5 người tử vong, 2 người khác bị thương nặng đang cấp cứu. Trong số những người bị nạn có 1 người say rượu.

Sáng 22-9, một lãnh đạo xã Minh Tân, huyện Cẩm Khê, Phú Thọ xác nhận đêm qua, trên địa bàn xảy ra vụ tai nạn thảm khốc khiến 5 người tử vong, 2 người khác bị thương.

Bước đầu xác định, vụ tai nạn xảy ra khoảng 22 giờ 30 phút ngày 21-9 tại đường tỉnh lộ 321C, thuộc khu Hạ Khê, xã Minh Tân, Cẩm Khê, Phú Thọ.

Hậu quả vụ tai nạn khiến 3 người tử vong tại chỗ, 2 người tử vong trên đường đi cấp cứu và 2 người khác bị thương hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ và Trung tâm y tế huyện Cẩm Khê, trong đó 1 người trong tình trạng say rượu.

Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc khiến 5 người tử vong (Ảnh: Công an Phú Thọ cung cấp).

Thông tin ban đầu ghi nhận có 8 thanh niên đi trên 4 chiếc xe máy chạy ngược chiều nhau đã xảy ra tai nạn. 

Các phương tiện để lại hiện trường gồm: xe Wave BKS 19G1-16100; xe Honda BKS 88L1-14590; xe Wave BKS 19AF-02882; xe Honda RSX không gắn BKS.

Danh tính nạn nhân tử vong gồm: Nguyễn Ngọc Duy (SN 2005 ở khu Gọ 2, xã Minh Tân); Nguyễn Trung Dũng (SN 2005, ở xóm Thượng, xã Xương Thịnh); Đoàn Quốc Hội (SN 2004, ở khu 10, xã Ngô Xá); Nguyễn Thành Toản (SN 2003, ở khu Gọ 2, xã Minh Tân); Nguyễn Trường Sơn (SN 2005, khu Gọ 2, xã Minh Tân). Hai người bị thương là Nguyễn Hữu Nghiệp (SN 2005, khu Gọ 2, xã Minh Tân); Nguyễn Tiến Mạnh (SN 2007, ở khu Đình Thổ Khối, xã Minh Tân). Các nạn nhân đều ở huyện Cẩm Khê.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Cẩm Khê đã có mặt bảo vệ hiện trường, tổ chức đưa nạn nhân đi cấp cứu, đồng thời phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, củng cố hồ sơ để xử lý. 

Nguyên nhân ban đầu xác định, các nạn nhân điều khiển xe với tốc độ cao, không làm chủ được tay lái dẫn đến tai nạn. 

Sau khi nắm được thông tin vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng, lãnh đạo Uỷ Ban ATGT Quốc gia đã trao đổi ngay với lãnh đạo Ban ATGT tỉnh Phú Thọ, Chủ tịch UBND huyện Cẩm Khê (đều đang trực tiếp chỉ đạo xử lý vụ việc) và đề nghị chỉ đạo các cơ quan chức năng của tỉnh và huyện một số nội dung sau:

1. Kiểm tra tình trạng nồng độ cồn và ma tuý trong máu đối với các nạn nhân trong vụ việc.

2. Kiểm tra tình trạng đội mũ bảo hiểm của nạn nhân.

3. Kiểm tra, xác minh xem có dấu hiệu đua xe trái phép dẫn đến vụ việc hay không?

4. Đề nghị quá trình xử lý và giải quyết hậu quả vụ việc và tang lễ cho các nạn nhân cần phải thực hiện nghiêm các quy định về phòng chống dịch Covid-19.

Cập nhật...

Bình luận (0)

Lên đầu trang