Đà Nẵng:

Lật xe khách chở công nhân, 14 người bị thương

Thứ Tư, 24/02/2016 14:06  | Xuân Hoài

|

(CAO) Khoảng 5 giờ 25 phút ngày 24-2, tại km 917 + 650 đoạn phía nam cầu Nam Ô (quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng), xe ô tô chở 24 công nhân công ty cổ phần Cao su Đà Nẵng (DRC) BS: 43B -02.456 do tài xế Nguyễn Văn Hai (SN 1968, trú quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng) điều khiển đến phía nam cầu Nam Ô đã mất lái, đâm vào cống thoát nước, xe trượt bánh đi khoảng 15m rồi lật nghiêng.

Nhiều công nhân la hét thất thanh. Hậu quả 14/24 công nhân phải vào viện cấp cứu. Xe khách lật nghiêng chắn ngang quốc lộ, gây ách tắc, cản trở giao thông tuyến đường Bắc-Nam qua địa phận quận Liên Chiểu nhiều giờ liền.

Ngay khi nhận được tin báo, hàng chục chiến sĩ CSGT và công an quận Liên Chiểu đã lập tức có mặt tại hiện trường, giúp cứu người bị nạn, đồng thời tiến hành bảo vệ hiện trường, giải tỏa ùn tắc trên tuyến.

Rất may, hầu hết các công nhân gặp nạn trên xe chỉ bị chấn động và thương tích nhẹ, gần 10 công nhân sau khi thoát ra khỏi xe tự chủ động vào nhà máy để tiếp tục làm việc.

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Xuân Hoài 

Ngay sáng cùng ngày, lãnh đạo công an quận Liên Chiểu đã đến khoa cấp cứu của bệnh viện đa khoa Đà Nẵng để thăm hỏi và hỗ trợ mỗi công nhân bị thương 200 nghìn đồng.

Đến 11 giờ cùng ngày, khoa cấp cứu bệnh viện đa khoa Đà Nẵng cho biết: Trong số 14 công nhân được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện, hầu hết đều trong tình trạng bị thương tích nhẹ, trầy xước, chấn động não và choáng do va đập mạnh đã được các y bác sĩ của bệnh viện tận tình cứu chữa, đồng thời chuyển đi các khoa, phòng chuyên môn để điều trị.

Hiện chỉ có 2 công nhân được xác định bị thương nặng, một nam công nhân bị gãy xương sường và một bị gãy tay đang tiếp tục được theo dõi.

Chiếc xe sau khi được dựng lên khỏi mặt đường. - Ảnh: Xuân Hoài 

Ban ATGT TP.Đà Nẵng, Giám đốc CATP. Đà Nẵng và Phòng CSGT đã đến bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng để thăm hỏi các nạn nhân trong vụ lật xe.

Bình luận (0)

Lên đầu trang