Xe khách tông trực diện xe bồn, 11 người thương vong

Thứ Ba, 23/02/2016 20:50

|

(CAO) Chiều 23-2, một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra, xe tải và xe khách chở công nhân va chạm mạnh làm 1 người chết và 10 người bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn

Lúc 17 giờ 15, chiếc xe khách loại 50 chỗ BKS: 50LD – 003.08 chở hàng chục công nhân của công ty Pouyuen lưu thông trên quốc lộ 1A, hướng từ Khu công nghiệp PouYuen (Q.Bình Tân, TP.HCM) về vòng xoay An Lạc.

Vừa qua khỏi hầm chui Tân Tạo khoảng 300 mét (P.Tân Tạo A) thì bất ngờ mất lái tông trực diện vào đuôi chiếc xe bồn chở nhiên liệu BS: 51C – 654.00 đang dừng sát dải phân cách bê tông giữa xe ô tô và xe máy.

Phần đầu chiếc xe bị móp mép, hư hỏng hoàn toàn

Cú va chạm mạnh đã làm phần đầu chiếc xe khách bị biến dạng, méo mó, nhiều hành khách trên xe hốt hoảng kêu cứu. Người dân xung quanh nhanh chóng chạy đến phá cửa chuyển những người bị thương trong xe ra ngoài và đưa vào bệnh viện Quốc Ánh, Triều An cấp cứu.

Riêng những nạn nhân ngồi hàng ghế đầu bị mắc kẹt bên trong, mọi người phải phá cửa để đưa ra ngoài.

Lực lượng chức năng tại hiện trường

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng Q.Bình Tân và các đơn vị liên quan đã có mặt phong tỏa hiện trường phục vụ công tác khám nghiệm, xử lý vụ việc.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

Thông tin từ Bệnh viện Quốc Ánh xác nhận, lúc 17 giờ 45 chiều 23-2, bệnh viện đã tiếp nhận và cấp cứu cho 9 nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn. 2 trường hợp bị chấn thương nặng được chuyển về Bệnh viện Chợ Rẫy và Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình, những nạn nhân còn lại vẫn đang được điều trị tại bệnh viện. Bệnh viện Triều An đã tiếp nhận cấp cứu 4 nạn nhân.

Nạn nhân tử vong được xác định là Nguyễn Thị Thanh Thúy (36 tuổi, quê Long An).

Bình luận (0)

Lên đầu trang