Thêm 2 người tử nạn vì tông xe container tại ngã tư không có đèn tín hiệu

Chủ Nhật, 13/12/2020 11:08

|

(CAO) Hai thanh niên đã xảy ra va chạm với xe container khi băng qua giao lộ, hậu quả làm cả 2 chết tại chỗ. Tính từ rạng sáng nay, trên địa bàn tỉnh Bình Dương đã có 5 người chết vì TNGT.

Theo đó, khoảng 8 giờ ngày 13-12, xe máy mang BS: 69M1-242.47 lưu thông trên đường Lê Lai trong KCN Đồng An 2 ( thuộc phường Hoà Phú, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương).

Hai thanh niên chết tại chỗ sau va chạm.

Khi xe lưu thông đến ngã tư giao nhau với đường Nguyễn Văn Linh thì tông thẳng vào bên hông xe container mang BS: 61C-313.68 đang băng qua ngã tư. Sau cú tông cực mạnh, cả hai nạn nhân ngã xuống đường chết tại chỗ.

Bước đầu, 2 nạn nhân được xác định là 2 thanh niên tên Nguyễn Chí Nguyện (18 tuổi, quê Cà Mau) và Lê Phúc Hậu (22 tuổi, quê Kiên Giang).

Hiện trường vụ tai nạn.

Công an TP.Thủ Dầu Một đã tới khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân.

Trước đó, mới sáng qua 12-12 tại ngã tư này cũng đã xảy ra va chạm giữa xe máy với xe tải khiến 1 người đàn ông chết tại chỗ. Theo người dân, ngã tư này thường xuyên xảy ra tai nạn do không có đèn tín hiệu giao thông.

Ngã tư rộng lớn nhưng không có đèn giao thông.

Cũng trên địa bàn tỉnh Bình Dương vào rạng sáng nay, tại TP.Dĩ An xảy ra vụ tai nạn giữa xe máy và xe tải làm 2 người chết, tại huyện Dầu Tiếng một thanh niên lao xe máy lên vỉa hè cũng tử nạn.

Xe máy tông xe tải tại ngã tư không có đèn tín hiệu, thanh niên chết thảm
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang