TPHCM: Giao thông khu vực cầu Thủ Thiêm 2 đã thông suốt sau khi điều chỉnh

Thứ Hai, 09/05/2022 12:28  | Nguyễn Yên

|

(CAO) Lực lượng Cảnh sát giao thông, thanh niên xung phong có mặt tại các tuyến đường được điều chỉnh giao thông khi thông xe cầu Thủ Thiêm 2 để phân luồng, điều tiết giao thông.

Từ ngày 7/5, đường Đinh Tiên Hoàng và đường Nguyễn Bỉnh Khiêm đoạn từ đường Lê Duẩn đến đường Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TP.HCM được điều chỉnh thành đường một chiều.

Theo Sở GTVT TP.HCM, đoạn đường Đinh Tiên Hoàng tổ chức 1 chiều các loại xe theo hướng lưu thông từ đường Lê Duẩn đến đường Nguyễn Thị Minh Khai.

Còn đoạn đường Nguyễn Bỉnh Khiêm từ đường Nguyễn Thị Minh Khai đến đường Lê Duẩn: tổ chức 1 chiều các loại xe theo hướng lưu thông từ đường Nguyễn Thị Minh Khai đến đường Lê Duẩn, còn đoạn từ đường Lê Duẩn đến đường Nguyễn Hữu Cảnh: tổ chức 2 chiều xe 2 bánh và 1 chiều xe ôtô theo hướng lưu thông từ đường Lê Duẩn đến đường Nguyễn Hữu Cảnh.

Để người dân lưu thông được thuận lợi trong những tuần đầu tiên, lực lượng Cảnh sát giao thông được huy động để nhắc nhở người dân, phân luồng điều tiết giao thông qua khu vực.

Trong sáng 9/5, ngày đầu tuần giao thông qua khu vực này khá thuận lợi, không xảy ra tình trạng kẹt xe. Tuy nhiên, một số người dân ý thức kém, mặc CSGT nhắc nhở đã đẩy bộ xe trên vỉa hè để đi qua đoạn đường một chiều.

Một số khác trình bày do chưa nắm được thông tin nên vẫn điều khiển phương tiện từ đường Nguyễn Thị Minh Khai rẽ vào đường Đinh Tiên Hoàng gây hỗn loạn giao thông.

Một số hình ảnh PV Báo Công an TPHCM ghi nhận được:

Cầu Thủ Thiêm 2 nhìn từ đường Đinh Tiên Hoàng.
Đường Đinh Tiên Hoàng - Nguyễn Thị Minh Khai giao thông ổn định.
Do nhiều người chưa nắm được thông tin nên còn bỡ ngỡ, chạy lòng vòng.
Biển báo cấm lưu thông qua đoạn đường.
Nhiều người cố tình vi phạm, dắt xe máy hoặc chạy xe máy trên vỉa hè để đi ngược chiều.

Bình luận (0)

Lên đầu trang