Nhóm thanh niên đi ô tô va quẹt giao thông còn đánh người dã man

Thứ Sáu, 06/05/2022 14:47  | Hoàng Quân

|

(CAO) Đang dừng ôtô chờ đèn đỏ, anh Sang bất ngờ bị ôtô phía sau đâm phải. Anh Sang xuống xem, thấy xe bị hư hỏng nên yêu cầu bồi thường hoặc chờ Công an đến xử lý thì bị 3 thanh niên hành hung dã man.

Ngày 6-5, Công an Q.Sơn Trà (TP.Đà Nẵng) cho biết, đã bắt được đối tượng trong vụ đánh người sau va chạm giao thông tại ngã tư đường Ngô Quyền - Phạm Văn Đồng (P.An Hải Bắc, Q.Sơn Trà) vào lúc 16 giờ ngày 5-5.

Đối tượng Phạm Văn Tiến (SN 1987, ngụ tổ 59, P.Thuận Phước, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng).

Trước đó, chiều 5-5, Công an P.An Hải Bắc tiếp nhận thông tin từ anh Nguyễn Phước Sang (SN 1995, ngụ tổ 72, P.Hoà An, Q.Cẩm Lệ) về việc bị một nhóm thanh niên hành hung. Anh Sang điều khiển xe ô tô hiệu Mitsubishi Xpander BS: 43A-489.65 (xe dịch vụ) dừng đèn đỏ tại ngã tư Phạm Văn Đồng - Ngô Quyền theo hướng cầu Sông Hàn về Phạm Văn Đồng thì bị xe ôtô hiệu Peugeot 3008 mang BS: 43A-625.92 đâm vào đuôi xe của anh Sang.

Anh Sang xuống xem thì xe bị hư hỏng ở phần sau nên yêu cầu tài xế xe sau gây tai nạn phải bồi thường 1 triệu đồng để sửa xe hoặc chờ gọi Công an đến xử lý và bảo hiểm đến giải quyết. Tài xế xe Peugeot 3008 trả lời không có tiền bồi thường và nói “Mày gọi ai thì gọi đi”.

Anh Sang định gọi điện thoại nhờ Công an thì bị tài xế nắm cổ áo và đánh mạnh vào mặt anh Sang khiến anh ngã xuống đường. Hai thanh niên còn lại trên xe Peugeot 3008 xuống liên tiếp đấm, đá vào mặt, vào người anh Sang khiến nạn nhân bị thương.

Đánh người xong, 3 thanh niên lên xe bỏ đi. Anh Sang được gia đình đưa đi bệnh viện đa khoa Đà Nẵng cấp cứu, điều trị. Sau đó, anh Sang và gia đình có đơn yêu cầu xử lý vụ việc. Một số người đi đường chứng kiến, quay phim, chụp hình lại và đăng tải trên mạng xã hội. Cộng đồng mạng bức xúc với các thanh niên.

Thiếu tướng Vũ Xuân Viên - Giám đốc Công an TP.Đà Nẵng khẩn trương chỉ đạo và yêu cầu Công an Q.Sơn Trà và các lực lượng liên quan tiến hành xác minh, điều tra truy bắt các đối tượng gây án.

Công an Q.Sơn Trà và Công an P.An Hải Bắc khẩn trương truy xét và tối cùng ngày xác định được tài xế xe Peugeot 3008 là Phạm Văn Tiến (SN 1987, ngụ tổ 59, P.Thuận Phước, Q.Hải Châu) và triệu tập, tạm giữ đối tượng để phục điều tra. Tiến từng có tiền án về tội “Cố ý gây thương tích” vào năm 2018.

Công an đã xác định được 2 đối tượng đi cùng xe với Tiến là Nguyễn Đức Hiến (Hiếu, SN 1985, quê xã Đại Bản, huyện An Dương, TP.Hải Phòng) và Chiến (chưa rõ lai lịch). Các tổ công tác truy xét 2 đối tượng này nhưng Hiếu không có mặt ở địa phương.

Với tinh thần khẩn trương, quyết liệt, sử dụng các biện pháp nghiệp vụ, Công an Q.Sơn Trà làm rõ, sau khi đánh anh Tiến, các đối tượng đi hát karaoke tại cơ sở Bigbang (Q.Sơn Trà). Đến 19 giờ thì Tiến vào TP.Hội An, Quảng Nam. Nhận được tin báo, ngay trong đêm khuya, tổ trinh sát lên đường vào Hội An và phối hợp với Công an TP.Hội An phát hiện, bắt giữ Tiến.

Cơ quan CSĐT Công an Q.Sơn Trà đang củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Phạm Văn Tiến về hành vi “Cố ý gây thương tích”; tiếp tục điều tra, truy xét đối với Chiến và Hiếu.

Bình luận (0)

Lên đầu trang