TP. Bảo Lộc:

Sau cú va chạm, bất phân đúng sai nhóm thanh niên hùng hổ đánh người

Thứ Bảy, 27/08/2016 00:11  | Kim Đồng

|

(CAO) Sau cú va chạm nhẹ, bất chấp sự can ngan của người dân xung quanh và nhóm phóng viên có mặt tại hiện trường, 5 thanh niên trên chiếc xe ô tô đã hùng hổ dùng chân tay giải quyết tai nạn giao thông với một nam thanh niên điều khiển xe máy.

Vào khoảng 14 giờ 30 ngày 26-8, trên đường Nguyễn Viết Xuân (thôn 7, xã Dam B’ri, TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng) chiếc xe ô tô mang BKS: 52N – 4623 do một thanh niên (chưa rõ danh tính) điều khiển lưu thông từ xã Đạm B’ri về hướng TP. Bảo Lộc (Lâm Đồng), trên xe có chở theo 4 thanh niên khác.

Hiện trường vụ tai nạn

Đến thời điểm trên, thì xảy ra va chạm với một chiếc xe máy chưa rõ biển số do anh Nguyễn Văn Lưu (33 tuổi) điều khiển chạy hướng ngược lại. Hậu quả, vụ tai nạn khiến chiếc xe ô tô nhỏ lọt thỏm xuống mương thoát nước, không có thương vong về người.

Sau cú va chạm, nhóm thanh niên trên bất chấp sự can ngan của người dân xung quanh và nhóm phóng viên có mặt tại hiện trường hùng hổ hành hung anh Lưu bằng mũ bảo hiểm, ván gỗ,… khiến anh này trọng thương.

Tại hiện trường, một người dân chứng kiến vụ việc cho biết: “Chiếc xe ô tô chạy với tốc độ cao, trong khi đó chiếc xe gắn máy chở ván gỗ đã dừng sát lề đường nhưng vẫn xảy ra va chạm, rồi tài xế xe ô tô mất lái lọt xuống mương thoát nước”.

Nhóm thanh niên hành hung người chạy xe gắn máy

Nhiều người dân chứng kiến vụ việc rất bức xúc trước hành động côn đồ của nhóm thanh niên này và mong muốn cơ quan chức năng cần xử lý nghiêm.

Rất may vào thời điểm nhóm thanh niên này hùng hổ đánh người, nhóm phóng viên đi qua địa bàn đã kịp thời can ngan, đồng thời ghi lại hình ảnh vụ việc để cơ quan chức năng xử lý. Vụ việc đang được cơ quan chức năng xã Đam B’ri và TP Bảo Lộc (Lâm Đồng) điều tra làm rõ.

Clip nhóm thanh niên hổ báo hành hung người chạy xe gắn máy:

Bình luận (0)

Lên đầu trang