Tiền Giang:

Tạm giam hai đối tượng hành hung CSGT

Thứ Sáu, 29/07/2016 12:56

|

(CAO) Không đội mũ bảo hiểm bị CSGT chặn xe kiểm tra còn lớn giọng thách thức rồi hành hung gây thương tích cho thượng úy CSGT.

Phạm luật giao thông còn hành hung cảnh sát

Ngày 28-7, công an huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang cho biết, đã khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự 2 tháng đối tượng Nguyễn Trọng Nghĩa (22 tuổi, ngụ xã Hòa Định) và Trương Nhật Quang (16 tuổi, ngụ xã Xuân Đông, huyện Chợ Gạo) về hành vi chống người thi hành công vụ. Riêng đối tượng Nguyễn Duy Khang (22 tuổi) ngụ xã Bình Ninh, huyện Chợ Gạo được gia đình bảo lãnh tại ngoại tiếp tục điều tra.

Đối tượng Nghĩa tấn công CSGT. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, khoảng 14 giờ ngày 21-7, thượng úy Lê Tuấn Trung, cán bộ Đội CSGT huyện Chợ Gạo đang trên đường tuần tra địa bàn. Khi đến gần khu vực bến phà Bình Ninh xã Bình Ninh, huyện Chợ Gạo thì phát hiện Nghĩa có dấu hiệu say xỉn điều khiển môtô không đội nón bảo hiểm, nẹt pô thách thức nên thượng úy Trung đã yêu cầu dừng xe để xử lý. Tuy nhiên, Nghĩa không những không chấp hành mà còn đạp ngã xe tuần tra sau đó cầm đá đánh thượng úy Trung nhưng không trúng.

Sau đó, Nghĩa hô to bị CSGT đánh nên nhóm bạn của Nghĩa đang nhậu gần đó cũng chạy ra giúp sức. Người dân ra sức can ngăn nên các đối tượng mới bỏ đi. Một người chứng kiến vụ việc đã quay clip sau đó đang tải lên mạng xã hội gây bức xúc cho người dân.

Hiện vụ việc đang được công an huyện Chợ Gạo tiếp tục điều tra xử lý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang