Đắk Lắk:

Nam thanh niên ‘ngáo đá’ đập phá hàng loạt ô tô và trụ ATM

Thứ Sáu, 29/07/2016 01:59

|

(CAO) Sau khi nhậu xong, nam thanh niên mang tuýp sắt đi đập phá hàng loạt ô tô và một trụ ATM của ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN&PTNT).

Đòi “em út” không được đập phá quán, chém luôn công an

Chiều ngày 28-7, Công an phường Khánh Xuân, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Tân Thanh (SN 1989, trú tại tổ dân phố 11, P. Khánh Xuân, TP. Buôn Ma Thuột) để điều tra, làm rõ hành vi phá hoại tài sản.

Đối tượng Nguyễn Tân Thanh

Trước đó, vào rạng sáng cùng ngày, Thanh cùng với hai người bạn sau nhậu xong đã mang tuýp sắt đập phá ô tô BKS: 47B1-915.92 của anh Bùi Xuân Trung và đập vỡ kính ô tô 7 chỗ BKS: 47A-156.06 của chị Trương Thị Bích Vân ở cùng địa phương. Tiếp đó, Thanh đập phá ô tô 4 chỗ BKS: 47L-5948 của anh Nguyễn Văn Thịnh, trú thôn 7, xã Hòa Phú, TP Buôn Ma Thuột.

Sau đó, Thanh tiếp tục đến trụ ATM của Ngân hàng NN&PTNT Việt Nam tại P. Khánh Xuân để đập phá. Sau khi nhận được tin báo, Công an P. Khánh Xuân đã xuống bắt giữ đối tượng. Tại cơ quan công an, đối tượng Thanh cho rằng lúc đó do mình ngáo đá nên không làm chủ được hành vi của mình.

Được biết, Thanh từng có một tiền án về tội cố ý gây thương tích và lãnh án 6 năm 6 tháng tù giam vào năm 2009.

Bình luận (0)

Lên đầu trang