Bến Tre:

Điều tra nguyên nhân một phụ nữ treo cổ chết bất thường ở Bến Tre

Thứ Sáu, 29/07/2016 10:34

|

(CAO) Sáng 29-7, thông tin từ công an TP. Bến Tre xác nhận đã bàn giao thi thể một người phụ nữ được người dân phát hiện trong tư thế treo cổ trên cành cây trứng cá tại một bãi đất hoang (thuộc ấp 1 xã Sơn Đông, TP. Bến Tre, tỉnh Bến Tre) về cho gia đình lo hậu sự sau khi cơ quan chức năng thực hiện xong các bước khám nghiệm.

Cơ quan chức năng cũng đang tiến hành xác minh một số vấn đề liên quan đến vụ việc và tiến hành điều tra làm rõ.

Trước đó, vào rạng sáng ngày 28-7, thi thể Bõ Thị Bích T (40 tuổi, ngụ phường Phú Tân thành phố Bến Tre) được một người dân nhà cạnh khu đất trống nêu trên phát hiện sau khi mở cửa sổ nhà mình. Ngay sau đó, vụ việc được trình báo đến cơ quan chức năng địa phương.

 Lực lượng chức năng đã có mặt phong toả hiện trường, khám nghiệm tử thi để phục vụ công tác điều  tra. Sau đó thi thể nạn nhân được bàn giao về cho gia đình.

Được biết chị T có chồng và 2 người con trai nhưng vợ chồng chị đã ly thân từ lâu, chị cũng ít khi về thăm lại chồng con. 

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ việc  - Ảnh: Kim Oanh 

Thời gian qua sống tại địa phương T thường có mối quan hệ phức tạp với nhiều người đàn ông bên ngoài. Gần đây, người dân địa phương thấy T có chung sống như vợ chồng với một người đàn ông lạ chưa rõ lai lịch nghi có biểu hiện nghiện ma túy nặng.

Cũng theo người dân địa phương, tối 27-7 nhiều người dân chở hàng ngang qua đoạn đường trên nhìn thấy T ngồi bên lề đường đến khoảng 2-3h sau đó thì xảy ra cãi vã với 2 người đàn ông chưa rõ danh tính. Đến sáng cùng ngày thì phát hiện chị T đã tử vong trong tư thế treo cổ như trên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang