TP.HCM: Giải quyết dứt điểm lún nứt nhà dân do thi công dự án kênh

Thứ Sáu, 26/08/2016 00:27  | Nam Anh

|

(CAO) UBND TP.HCM đã có văn bản chỉ đạo giải quyết lún nứt do thi công dự án Thành phần số 4 “Cải tạo kênh và đường dọc kênh Tân Hóa - Lò Gốm”.

Theo đó, chấp thuận giao Ban Quản lý đầu tư xây dựng công trình Nâng cấp đô thị thành phố xử lý dứt điểm các vụ việc liên quan.

Cụ thể, đối với các trường hợp đã tổ chức hiệp thương thành công, ban quản lý phải yêu cầu đơn vị thi công sớm hoàn tất hồ sơ chi trả tiền cho các hộ dân này trước 31-8.

Clip: Người dân chật vật 'bò' vào nhà giữa lòng Sài Gòn
 

Đối với các trường hợp chưa hoặc đã hiệp thương nhưng chưa thành công, ban quản lý phối hợp cùng đơn vị thi công và UBND quận 6 tổ chức hiệp thương, hoàn thành trước 31-8.

Đối với các trường hợp nhà dân xa phạm vi thực hiện dự án, tiến hành khảo sát lại từng trường hợp cụ thể để xác định mức độ ảnh hưởng và đề ra biện pháp giải quyết.

Đặc biệt, ban quan lý có trách nhiệm khẩn trương yêu cầu đơn vị thi công thực hiện các nội dung nêu trên đúng kế hoạch đã thống nhất giữa các bên. Tuyệt đối tránh tình trạng kéo dài thời gian, dẫn đến khiếu kiện của các hộ dân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang