Ngày hội ‘An toàn giao thông - Bé vui đến trường’

Thứ Bảy, 02/12/2017 18:40  | T.M

|

(CAO) Ngày 2-12, Trung tâm Công tác xã hội Thanh niên TP.HCM tổ chức Ngày hội “An toàn giao thông - Bé vui đế trường” tại trường THCS Nguyễn Văn Xơ, xã Thái Mỹ, H.Củ Chi, TP.HCM.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm tuyên truyền kiến thức trong lĩnh vực giao thông đường bộ cho học sinh khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Dịp này, công ty TNHH Long Huei đã trao tặng 100 mũ bảo hiểm cho các em học sinh tiểu học, trung học cơ sở có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Thái Mỹ, H.Củ Chi với mong muốn các em được an toàn khi tham gia giao thông đến trường.

Ngoài những phần quà trên, ngày hội còn tổ chức hoạt động tuyên truyền Luật giao thông đường, văn hóa giao thông và tổ chức các sân chơi cho các em học sinh tham gia ngày hội.

Cùng ngày, công ty TNHH Long Huei cũng trao tặng 50 phần quà (mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng) cho 50 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Sắp tới, Trung tâm Công tác xã hội TN TP.HCM tiếp tục trao 9.00 mũ bảo hiểm cho các em học sinh các trường tiểu học, trung học cơ sở ở khu vực ngoại thành của TP.

Bình luận (0)

Lên đầu trang