Một công nhân đường sắt bị tàu tông tử vong

Thứ Hai, 04/11/2019 15:03

|

(CAO) Khi nạn nhân đã tắt thở đang chờ khâm liệm thì bỗng nhiên thở lại nên mọi người vội vàng đưa đi viện cấp cứu, tuy nhiên sau đó cũng không qua khỏi.

Sáng nay (4/11), một vụ tai nạn đường sắt hi hữu đã xảy ra trước nhà một công nhân gác chắn đường sắt khiến nạn nhân tử vong sau đó.

Theo lãnh đạo Công ty cổ phần đường sắt Nghệ Tĩnh thì anh Nguyễn Văn Hữu (SN 1971, trú xã Nghi Yên, huyện Nghi Lộc, là công nhân gác chắn của Công ty cổ phần đường sắt Nghệ Tĩnh) bị tai nạn khi đang đứng trước nhà mình.

Sau tai nạn đoàn tàu đã dừng lại để giải quyết

Theo đó, vào lúc 10h sáng nay, khi tàu Nam - Bắc số hiệu SE8 (lưu thông TP.HCM đi Hà Nội) khi đến km 299+ 500 địa bàn xã Nghi Yên, huyện Nghi Lộc thì đâm văng một người đàn ông đang đi qua đường sắt để vào ngõ, khiến người này tắt thở tại chỗ.

Ngay sau đó tàu dừng phối hợp làm rõ vụ tai nạn, làm thủ tục bàn giao thi thể cho chính quyền địa phương, qua đó xác định danh tính nạn nhân là anh Nguyễn Văn Hữu, công nhân gác chắn km 300+ 200. Thời điểm xảy ra tai nạn, anh Hữu đang nghỉ xuống ban.

Tuy nhiên chỉ ít phút sau, khi người thân và lãnh đạo đơn vị đang làm thủ tục mai táng, nạn nhân bỗng nhiên thở lại và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Nghi Lộc, nhưng chưa tới nơi thì nạn nhân đã tử vong.

*Cùng ngày, lúc 15 giờ 30 phút, tại Km 1143+210, đoạn qua địa bàn thôn Long Nguyên, xã Xuân Long, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên cũng xảy ra vụ tai nạn tàu hỏa khiến một phụ nữ tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, tàu SE9 lưu thông theo hướng Hà Nội - TPHCM khi đến khu vực trên đã va chạm vào bà Trịnh Thị Phượng (SN 1955, thường trú xã Xuân Lãnh) khiến bà Phượng tử vong.

Chủ tịch UBND xã Xuân Lãnh Nguyễn Hữu Duy cho biết: Ngay sau xảy ra tai nạn, tàu SE9 đã dừng lại để phối hợp với lực lượng chức năng của hai xã Xuân Lãnh, Xuân Long lập biên bản hiện trường vụ việc, bàn giao thi thể bà Trịnh Thị Phượng về địa phương mai táng. Nguyên nhân ban đầu vụ tai nạn được xác định do bà Trịnh Thị Phượng không quan sát, chạy băng qua đường sắt và va vào hông toa tàu khi đoàn tàu đang di chuyển.

Sau khi hoàn thành các thủ tục cần thiết, đến 16 giờ cùng ngày, tàu SE9 đã tiếp tục hành trình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang