Quảng Ngãi:

CSGT kịp thời hỗ trợ người dân bị nhà xe bỏ rơi giữa đường

Thứ Tư, 07/06/2023 11:22  | Trung Thành

|

(CAO) Ngày 7/6, Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Ngãi thông tin về việc kịp thời hỗ trợ một người làm thuê bị nhà xe bỏ giữa đường (thuộc địa phận tỉnh Quảng Ngãi) khi đang trên đường về Nghệ An.

Trước đó, lúc 19h15’ ngày 06/6, Công an xã Nghĩa Điền, huyện Tư Nghĩa (Quảng Ngãi) nhận tin có người đàn ông lớn tuổi đứng dưới mưa gần cầu Xóm Xiết (thuộc thôn Điền Chánh, Nghĩa Điền). Tổ công tác Công an xã đã đưa người đàn ông trên về trụ sở thăm hỏi và xác minh nhân thân thì được biết, ông là Phạm Hữu Bình (SN 1964, trú huyện Nghi Lộc, Nghệ An) vào Gia Lai để phát rẫy.

CSGT Công an tỉnh Quảng Ngãi và Công an xã Nghĩa Điền thăm hỏi, động viên và hỗ trợ 2 triệu đồng, đồng thời đón xe khách để ông Bình kịp về quê

Khi làm được 4 ngày,  gia đình ở quê có việc đột xuất nên ông tự đón xe khách về lại Nghệ An. Trên đường, đến đường dẫn cao tốc Quảng Ngãi - Đà Nẵng (thuộc huyện Tư Nghĩa), nhà xe đã đuổi ông Bình xuống, không cho đi tiếp vì không có tiền trả.

Nhận được tin báo của Công an xã Nghĩa Điền, lãnh đạo Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Quảng Ngãi đã cử CBCS đang làm công tác tuần tra kiểm soát trên tuyến quốc lộ 1 kịp thời đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ cho ông Bình 2 triệu đồng, đồng thời đón xe khách và giúp tiền xe để ông Bình về Nghệ An an toàn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang