Đường vào Bến xe Miền Đông, sân bay Tân Sơn Nhất đông nghẹt người xe

Thứ Tư, 31/08/2022 20:21

|

(CAO) Các tuyến đường dẫn vào và bên trong Bến xe Miền Đông, sân bay Tân Sơn Nhất đông nghẹt người về quê, đi du lịch dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9.

Chiều 31/8, nhiều người dân ùn ùn rời TPHCM để về quê thăm gia đình và đi du lịch nhân dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 kéo dài 4 ngày, khiến các tuyến đường huyết mạch, cửa ngõ bị ùn ứ.

Ghi nhận tại đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, đoạn từ ngã tư Hàng Xanh đến Bến xe Miền Đông, quận Bình Thạnh ùn ứ cục bộ. Hàng nghìn phương tiện nối đuôi nhau nhích từng chút về bến xe.

Bên trong Bến xe Miền Đông có rất đông người dân mua vé chờ lên xe về quê. Do dịp nghỉ lễ kéo dài 4 ngày nên nhiều người tranh thủ rời TPHCM về quê kết hợp đi du lịch.

Video người dân TPHCM về quê các tỉnh miền Tây (thực hiện Quang Hướng):

Đại diện Bến xe Miền Đông cho biết đã có thông báo khuyến khích các đơn vị vận tải không thực hiện điều chỉnh tăng giá cước trong thời gian phục vụ lễ Quốc khánh 2/9.

Trường hợp đơn vị vận tải có kê khai điều chỉnh tăng giá cước để đảm bảo đủ chi phí khi quay đầu (không có khách chiều về) giải tỏa hành khách chỉ được tăng giá vé không quá 40%.

Tương tự, bên trong sân bay Tân Sơn Nhất, lượng người đổ về quê cũng đông nghẹt. Trong khi đó tại cửa ngõ hướng về các tỉnh miền Tây giao thông thông thoáng hơn.

Một số hình ảnh Báo Công an TPHCM ghi nhận:

Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh ùn tắc.
Phương tiện nối đuôi xếp hàng dài vào Bến xe Miền Đông, quận Bình Thạnh.
Bên trong Bến xe Miền Đông đông nghẹt người.
 Bên trong sân bay Tân Sơn Nhất.
Lượng khách đi đường hàng không tăng cao.
Cửa ngõ miền Tây thông thoáng hơn.
Chỉ có thời điểm đông chậm.
CSGT Tân Túc điều tiết giao thông qua khu vực.

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang