Chồng đi đám cưới chưa về, vợ đi tìm bàng hoàng thấy chồng bị tai nạn tử vong

Chủ Nhật, 11/11/2018 06:42

|

(CAO) Thấy trời đã khuya nhưng chồng đi đám cưới chưa về, gọi điện thoại thì không liên lạc được. Người vợ đi tìm thì phát hiện chồng bị xe conatiner cán tử vong trên quốc lộ 1.

Vụ việc xảy ra vào khuya 10-11, trên quốc lộ 1, đoạn qua P.Bình Thắng, TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Theo đó, khoảng 23 giờ 30 phút, một người đàn ông chạy xe máy BS: 60T3-8519 trong làn ô tô trên quốc lộ 1 hướng từ Đồng Nai về TP.HCM.

Người đàn ông đi đám cưới về bị xe container cán chết

Khi đến dốc Thiên Thu thì va chạm với xe container BS: 51C-488.61 chạy cùng chiều. Hậu quả vụ tai nạn làm người đàn ông bị xe container cán chết tại chỗ, chiếc xe máy nát vụn.

Chiếc xe máy của nạn nhân bị nát vụn

Đáng nói là sau tai nạn, chiếc container không dừng lại mà bỏ chạy khỏi hiện trường. Phát hiện vụ việc, người dân và các phương tiện ô tô đi đường đã đuổi theo yêu cầu tài xế dừng xe cách hiện trường khoảng 500m, tài xế sau đó được đưa về trụ sở công an để lấy lời khai.

Chiếc xe container liên quan đến vụ tai nạn dừng cách không xa hiện trường

Danh tính nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Thanh D. (39 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh), người nhà cho biết hôm nay anh đi đám cưới ở Biên Hòa nhưng tới khuya vẫn không thấy anh về. Người vợ gọi vào số điện thoại cũng không liên lạc được nên rủ chị gái đi tìm chồng, khi tới khu vực trên thì phát hiện chồng bị tai nạn đã tử vong.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn dang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang