Xe container cán nát chân người đàn ông rồi bỏ chạy

Thứ Năm, 01/11/2018 09:04  | Hữu Vinh

|

(CAO) Theo người dân chứng kiến vụ tai nạn, vào khoảng 18 giờ 50 ngày 31-10, xe máy BS: 63H5-4536 do một người đàn ông (chưa rõ danh tính) điều khiển, lưu thông trên QL1A, hướng từ miền Tây về TPHCM.

Khi đến ngã ba Phú Mỹ có đèn tín hiệu giao thông, đoạn thuộc xã Tân Lý Tây, huyện Châu Thành, Tiền Giang thì rẽ trái để qua đường. 

Cùng thời điểm này một xe đầu kéo chưa rõ biển kiểm soát kéo theo rơ-moóc chở container màu đỏ phía sau trờ tới tông vào xe máy. Sau cú tông, người đàn ông cùng xe máy ngã xuống đường và bị bánh sau xe đầu kéo cán nát chân bên trái. Sau khi gây tai nạn xe đầu kéo đã bỏ chạy khỏi hiện trường bỏ mặc nạn nhân. Người dân nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Hiện trường vụ tai nạn

Nhận được tin báo, Công an huyện Châu Thành đã có mặt phối hợp với Phòng CSGT đường bộ Công an Tiền Giang điều tiết giao thông và trích xuất camera an ninh trên địa bàn truy tìm xe đầu kéo liên quan vụ tai nạn.

Người dân sống ven QL1A đoạn qua khu công nghiệp Tân Hương cho biết, do xe tải trên 5 tấn bị cấm lưu thông qua khu công nghiệp theo giờ nên khi vừa hết giờ cấm, xe đầu kéo và xe tải lớn ùn ùn lưu thông qua khu vực này, rất nguy hiểm cho giao thông. Chưa kể đoạn đường này không có đèn đường nên thường xuyên xảy ra tai nạn vào buổi tối.

Bình luận (0)

Lên đầu trang